Google chính thức hủy sự kiện I/O 2020 diễn ra vào tháng 5 tới do dịch virus Corona, có thể chuyển qua livestream

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
868 #1

Tình hình dịch virus Corona đang diễn biến rất phức tạp khiến nhiều sự kiện công nghệ lớn phải hủy bỏ, dời lại hoặc phát trực tuyến. Mới đây, dù chưa có tình hình rõ ràng nhưng Google đã chính thức hủy sự kiện thường niên I/O 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây.

Theo đó, tờ Android Authority đã nhận email từ Google cho biết về vấn đề hủy bỏ này dựa trên các khía cạnh riêng biệt của Google I/O 2020 được đưa ra với hướng dẫn về sức khỏe từ Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh (CDC) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Nếu như là một trong những người may mắn nhận được vé cho Google I/O 2020, bạn sẽ tự động được cấp tùy chọn vé cho sự kiện I/O 2021.


Ảnh: Sự kiện Google I/O 2019 diễn ra vào tháng 5/2019 (9to5 Google)

Google nói rằng hãng sẽ tìm những cách khác phát triển Google I/O để kết nối tốt nhất với cộng đồng nhà phát triển. Nhiều sự kiện I/O được phát trực tiếp nên rất có thể hãng sẽ thực hiện các luồng phát trực tiếp cho hầu hết hoặc thậm chí tất cả các sự kiện đã được lên kế hoạch trước đó.

Mặc dù Google dành phần lớn thời gian cho Pixel 5 | 5XL (tên dự kiến) vào tháng 10/2020 tới, nhưng hi vọng Pixel 4a | 4aXL sẽ có mặt tại sự kiện này thông qua sự kiện trực tuyến hoặc qua bản tin từ Google, cùng với những chi tiết cụ thể hơn về Android 11.

Theo cập nhật của TECHRUM, tính đến thời điểm 11:25 GMT+7 (giờ Việt Nam), theo dữ liệu từ đài Channel News Asia (trực thuộc MediaCorp) số người xác nhận nhiễm virus Corona là 93 020 người và 3201 người chết.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom