iPad Pro và iPad mini 4 sẽ được Apple chính thức ra mắt ngày 9/9/2015?

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1306 #1

Đã có rất nhiều tin đồn dồn dập từ ngày hôm qua liên quan tới sự kiện 9/9 của Apple và các thông tin vẫn tiếp tục được rò rỉ. Theo cập nhật mới nhất thì Apple sẽ không chỉ cho ra mắt iPhone 6s và iPhone 6s Plus cũng như mẫu Apple TV mới mà sự kiên nói trên còn là nơi Apple sẽ công bố chiếc iPad Pro và thế hệ tiếp theo của iPad mini.

Một bức ảnh rò rỉ mới nhất về iPad Pro cũng vừa được lộ diện và chắc chắn tên gọi chính thức sẽ là iPad Pro. Thiết bị này sẽ bắt đầu được giao cho các cửa hàng bán lẻ trong tháng 11 tới sau chiến dịch đặt hàng sớm sẽ được Apple khởi động từ cuối tháng 10. Theo 9to5mac thì có thể có khả năng việc công bố iPad Pro sẽ bị hoãn sau ngày 9/9 nhưng thời gian trì hoãn là không lâu, có thể chỉ thêm vài tuần và lịch bán ra cho chiếc tablet "khổng lồ" này của Apple sẽ không bị thay đổi.

Nếu iPad Pro thực sự sẽ "lên sân khấu" trong sự kiện 9/9 thì thế hệ iPad mini tiếp theo cũng sẽ được xuất hiện đồng thời. iPad mini 4 được đồn đại là sẽ sở hữu chip A8, hỗ trợ split-screen và camera chính được nâng cấp. iPad Pro sẽ có thể được cài đặt sẵn iOS 9.1 với trang bị hệ thống loa tại cả 4 góc đồng thời hỗ trợ bút stylus Force Touch.

Theo BGR
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom