[Giải trí] Nghệ thuật trên những... cuộn giấy vệ sinh

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2187 #1


Ngày nay, việc các họa sĩ vẽ lại các nhân vật trong các trò chơi hay phim hoạt hình không còn chuyện là hiếm. Mỗi người đều có một cách vẽ và tạo ấn tượng khác nhau, một họa sĩ người Trung Quốc đã khiến không ít người cảm thấy thú vị vì đã vẽ lại các nhân vật trên giấy vệ sinh.

Họa sĩ người Trung Quốc có tên Li Qingyi mới đây đã chia sẻ một video thú vị trên nền tảng Bilibili của Trung Quốc. Video quay lại việc anh chàng này thực hiện vẽ lại các tướng trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LoL). Bên cạnh việc các nhân vật được vẽ rất thật, điểm đặc biệt trong clip này đó chính là vị họa sĩ người Trung Quốc đã sử dụng mực thư pháp và giấy vệ sinh để thực hiện tác phẩm của mình.


Thay vì vẽ một hoặc hai nhân vật, Li Qingyi đã quyết định vẽ tất cả 148 vị tướng trong trò chơi LoL. Anh chàng này cho biết, để hoàn thành được bức tranh, anh đã phải dùng đến hơn 50 met giấy vệ sinh và vẽ trong vòng ba ngày. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Li tiến hành vẽ trên giấy vệ sinh khi mà trước đó, vị họa sĩ còn vẽ các siêu anh hùng Marval hay các con vật trong Pokemon.




Các bạn cảm thấy tác phẩm này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé. Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn bộ tác phẩm của Li Qingyi, các bạn hãy truy theo đường link tại đây nhé.



Theo abcusnews
 
Last edited by a moderator:

bogiak4

New Member
Tham gia
29/10/16
Bài viết
23
Được thích
3
#2
Quà 8/3 đây chứ đâu các tướng :v
 

Nissan

Member
Tham gia
9/7/16
Bài viết
82
Được thích
40
#4
kể ra công nhận cũng rảnh thật, nghĩ ra đủ trò luôn
 
Tham gia
27/3/18
Bài viết
48
Được thích
8
#5
Đây cũng không phải là lần đầu tiên Li tiến hành vẽ trên giấy vệ sinh khi mà trước đó, vị họa sĩ còn vẽ các siêu anh hùng Marval hay các con vật trong Pokemon.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom