Logitech tung bộ bàn phím và chuột không dây Bluetooth mới

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2516 #1


Logitech là một trong những nhà sản xuất các thiết bị ngoại vi nổi tiếng, mới đây hãng đã giới thiệu bộ bàn phím và chuột không dây mới có khả năng kết nối cùng nhiều thiết bị khác nhau với thiết kế hiện đại.

Đầu tiên là bàn phím không dây K380, bạn sẽ có thể lựa chọn một trong hai màu trong màu đen và màu xanh, tương thích với Windows, Mac, Android, Chrome OS và nhiều thiết bị khác, bàn phím của Logitech có khả năng chuyển đổi giữa các thiết bị thông qua các phím f1, f2 và f3.

Đồng thời bàn phím cũng có khả năng nhớ được bố cục (mapped keys) với nhiều thiết bị khác nhau, để cung cấp những trải nghiệm sử dụng quen thuộc nhất, cùng các shortcuts như cut, copy và paste. Theo như Logitech bàn phím không dây K380 sử dụng hai pin AAA và thời gian có thể lên tới 2 năm.

Cảm biến quang học trên chuột không dây M535 có khả năng sử dụng tốt trên nhiều bề mặt khác nhau, tiện lợi cho việc di chuyển của người sử dụng. Bên dưới bánh xe di chuyển, Logitech có tích hợp nút chức năng, cho phép bạn chuyển đổi giữa các ứng dụng, thay đổi giữa các màn hình, thực hiện thao tác quen thuộc, drag hoặc drop files, mở rộng cử chỉ ba ngón (three-finger swipe) để sử dụng mission control trên Mac và Task View trên Windows 10.

Hiện tại bạn đã có thể mua bàn phím không dây K380 và chuột không dây M535 thông qua Logitech Store với giá $39.99 / £34.99 ( tương đương 910,000 VNĐ/ 1,213,000 VNĐ tuỳ từng thị trường).



Nguồn : Neowin
Via Windowscentral
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Windows Stick, thêm bộ này thì đi đâu cũng đẹp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom