Google Play Store sắp có mini game để chơi khi "rớt mạng" như khủng long Chrome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
1754 #1

Không có gì lạ khi thấy Google giấu những Easter Egg (trứng Phục sinh) trong các sản phẩm của mình. Mọi phiên bản Android kể từ 2.3 Gingerbread đều đã có một và thậm chí nhiều Easter Egg khác nhau, Google Chrome thì có mini game khủng long (T-rex). Và giờ đây, nhờ một vài thủ thuật thì hai modder đã phát hiện ra trong Google Play cũng có một mini game Easter Egg khác.

Cụ thể hai modder Alessandro Paluzzi (@alex193a ) và Jane Manchun Wong (@wongmjane) đều phát hiện ra mini game Easter Egg có chủ đề khinh khí cầu trong Google Play, rất giống với mini game T-rex của Google Chrome. Jane Manchun Wong đã đăng tải video anh chơi mini game này trên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng tweet: "Google Play Store đang có một mini game Easter Egg, phong cách tương tự như mini game khủng long (T-rex)."


Alessandro Paluzzi thì cho biết mini game Easter Egg này có thể được Google phát triển ra để giúp người dùng giải trí trong lúc mất kết nối internet trên Google Play, tương tự như mini game khủng long T-rex. Nhưng anh cũng cho biết không có cách nào để người dùng bình thường có thể trải nghiệm được mini game này mà không có một số thủ thuật hack nhỏ.

Hiện tại chúng ta chưa biết liệu gã khổng lồ Google có thực sự đang dành thời gian để phát triển mini game không khí cầu này trên Google Play không nhưng đây là một điều thú vị để người dùng Android mong chờ.
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom