[FREE] Mời chơi thử Love Live! All Stars, tựa game âm nhạc đang được bình chọn làm "Best Game Of The Week" tuần này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2222 #1

Hiện tại, tựa game mobile Love Live! All Stars từ nhà phát triển KLab đang được bình chọn làm "Best Game Of The Week (trò chơi hay nhất trong tuần)". Mời các bạn cùng tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

Love Live! All Stars là một tựa game theo chủ đề âm nhạc, bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý của một nhóm thần tượng học đường tại trường Trung học Nijigasaki (nằm ở khu vực Odaiba, Tokyo), giúp họ rèn luyện kỹ năng biểu diễn, sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông, tham gia các hoạt động cộng đồng để thu hút thêm nhiều fan hâm mộ và hướng đến giải quán quân tại Liên hoan Thần tượng học đường.


Lưu ý rằng, việc xây dựng hình tượng ban đầu cho nhóm thần tượng cực kỳ quan trọng và khán giả chắc chắn sẽ thích dáng vẻ dễ thương, giúp các thành viên trong nhóm gắn kết hơn bằng cách tham gia sự kiện hay những giải đấu lớn nhỏ khác.

Mặc dù được phát triển theo hướng quản lý đội/nhóm, tuy nhiên Love Live! All Stars vẫn được kết hợp hệ thống điều khiển tương tự như Audition để bạn trải nghiệm, yêu cầu khả năng phản xạ nhanh để hoàn thành một bản nhạc thông qua các nút bấm nổi trên màn hình thiết bị.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:

Tham gia vào hành trình chinh phục khán giả cùng nhóm thần tượng của bạn, trở thành người gần gũi với các thành viên, khuyến khích họ và chia sẻ những lo lắng của họ trên hành trình trở thành thần tượng.


Định hướng phát triển, tìm kiếm thành viên mới nhằm giúp nhóm lớn mạnh hơn, từ đó mở khóa nhiều câu chuyện mới, trang phục biểu diễn độc quyền và thu hút được tài trợ.


Giúp họ tạo ra những màn trình diễn tuyệt vời, tham gia vào các giải đấu lớn nhỏ, tôi luyện kỹ năng biểu diễn, tạo sự gắn kết giữa thành viên trong nhóm và đưa ra những màn trình diễn tuyệt vời để tạo ra sự phấn khích của khán giả. Trải nghiệm các màn biểu diễn với nền đồ họa 3D bắt mắt, những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp


Khám phá những câu chuyện thú vị xoay quanh nhóm thần tượng của bạn, tất cả nhân vật được lồng tiếng đầy đủ, các cảnh quanh nhỏ cho thấy sự tương tác giữa các thành viên, mở khóa thêm nhiều câu chuyện riêng lẻ khác.


TẢI VỀ LOVE LIVE! ALL STARS:
TECHRUM.VN / APP STORE; PLAY STORE

Xem thêm:
 
Tham gia
26/6/18
Bài viết
202
Được thích
11
#2
cái này phải giỏi giờ pen nì mới chơi được
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom