Top 10 ứng dụng thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 3/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3678 #1

Hiện tại, Facebook Lite; Kirakira+; Canva: Card/Poster/Logo Maker; Smule - The Social Singing App; Forest - Stay focused là 5 trong số 10+ ứng dụng đang nằm trong top thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 3 này. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nếu thấy hữu ích nhé.
Canva: Card/Poster/Logo Maker (16.9K Ratings/#40 in Photo & Video)

Canva: Card/Poster/Logo Maker giúp việc thiết kế trở nên đơn giản đến bất ngờ. Bạn sẽ tạo ra những thiết kế tuyệt đẹp với ảnh và video sẵn có, ngay cả khi không phải chuyên gia! Dù bạn cần câu chuyện để đăng lên Instagram, công cụ thiết kế logo hay thiệp mời dự sinh nhật thì Canva có thể giúp bạn thiết kế tất cả và còn hơn thế nữa.
  • Bạn có thể tạo thiết kế trên bảng vẽ trống hoặc tiết kiệm thời gian khi sử dụng bất kỳ thiết kế nào trong 60.000 mẫu MIỄN PHÍ do các nhà thiết kế chuyên nghiệp tạo ra.
  • Dễ dàng chèn câu trích dẫn hoặc nhiều đoạn văn bản vào ảnh. Đổi phông chữ (có đến hơn 700 tùy chọn!), kiểu chữ, màu, kiểu giãn cách và vị trí.
  • Bạn có thể tải ảnh lên từ thư viện của thiết bị hoặc chọn trong thư viện ảnh và hình minh họa cao cấp của chúng tôi.
  • Tận dụng trình sửa ảnh miễn phí để áp dụng các bộ lọc ảnh, thay đổi độ sáng, làm mờ viền ảnh và thực hiện nhiều thao tác khác.
  • Bạn có thể chia sẻ thiết kế lên ngay Instagram, WhatsApp, email —hoặc đơn giản chỉ là lưu vào thiết bị.
TẢI VỀ Canva: Card/Poster/Logo Maker trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Canva: Card/Poster/Logo Maker trên Play Store (FREE/IAP)



Smule - The Social Singing App (1.4K Ratings/#23 in Music)

Với Smule, bạn có thể hát và tạo ra các bản nhạc tuyệt vời cùng bạn bè, người thân hay thậm chí là fan hâm mộ của mình trên toàn thế giới! Có hai chế độ hát solo hoặc song ca cùng các nghệ sĩ lớn như Ed Sheeran hay Luis Fonsi... Những ưu điểm của ứng dụng này bao gồm liên tục cập nhật nhiều bản hit hàng đầu, hiệu ứng âm thanh, bộ lọc video trong khi hát và cả phát livestream nữa nhé.

TẢI VỀ Smule - The Social Singing App trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Smule - The Social Singing App trên Play Store (FREE/IAP)


AirVid-Vlog Transition & frame (9 Ratings/#170 in Photo & Video)

AirVid-Vlog Transition & frame hỗ trợ tùy chỉnh video của bạn theo những cách "gây sốc"! chèn nội dung, cắt, ghép, điều chỉnh tốc độ nhanh chóng và thao tác cực kỳ dễ dàng mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, bất kể trình độ hay kỹ năng biên tập nội dung như thế nào. Tất cả chỉ cần tải lên clip hoặc ảnh để tạo các mục vlog, trình chiếu hoặc video hỗn hợp tuyệt vời.

TẢI VỀ AirVid-Vlog Transition & frame trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ AirVid-Vlog Transition & frame trên Play Store (FREE/IAP)



CamScanner: PDF Scanner App (53.9K Ratings/#9 in Productivity)

CamScanner được đánh giá là một trong những ứng dụng quét ảnh, tài liệu bằng smartphone tốt nhất hiện nay. Phiên bản miễn phí của ứng dụng này cung cấp các tùy chọn quét tài liệu cơ bản, trong khi bản thương mại có thêm một số tính năng cao cấp hơn. CamScanner cung cấp nhiều tùy chọn để bạn chỉnh sửa, bao gồm chỉnh màu, tương phản, hay độ sáng, crop ảnh.

Bạn cũng có thể thêm watermark và các chú thích, thêm tag để dễ dàng tìm kiếm về sau. Ứng dụng còn hỗ trợ bạn mời người khác cùng chỉnh sửa tài liệu. CamScanner cũng được tích hợp với các dịch vụ lưu trữ mây phổ biến như Dropbox hay Google Drive. Nhìn chung, đây là ứng dụng quét ảnh và tài liệu với rất nhiều tính năng và tùy chọn khác nhau.

TẢI VỀ CamScanner: PDF Scanner App trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ CamScanner: PDF Scanner App trên Play Store (FREE/IAP)



Forest - Stay focused (327 Ratings/#2 in Productivity)

Forest - Stay focused cung cấp một giải pháp thú vị để giúp chúng ta "cai nghiện" Internet. Bạn có thể trồng một hạt giống trong Rừng và cứ mỗi 30 phút tiếp theo, hạt giống này sẽ dần dần phát triển thành cây. Tuy nhiên, nếu bạn không thể chống lại sự cám dỗ và bắt đầu chuyển qua sử dụng internet, cây của bạn sẽ bị tàn phá!

TẢI VỀ ‎‎‎Forest - Stay focused trên App Store (45.000Đ/IAP)
TẢI VỀ Forest - Stay focused trên Play Store (FREE/IAP)



kirakira+ (406 Ratings/#6 in Photo & Video)

Về cơ bản, Kirakira+ sẽ thêm hiệu ứng lấp lánh và thay đổi một số bộ lọc màu theo thời gian thực cho ống kính camera, giúp các chi tiết (như góc, cạnh, vị trí bắt ánh sáng, mặt gương, trang sức, thủy tinh v.v...) phát ra ánh sáng cực kỳ đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh mức độ áp dụng hiệu ứng và tăng/giảm độ sáng sao cho phù hợp nhất, tránh bị lóa hình ảnh!

TẢI VỀ Kirakira+ trên App Store (22.000Đ/IAP)
TẢI VỀ Kirakira+ trên Play Store (FREE/IAP)



Facebook Lite (654 Ratings/#1 in Social Networking)

Về cơ bản thì Facebook Lite được thiết kế dưới dạng thu nhỏ từ ứng dụng gốc, giúp cho người dùng có những trải nghiệm tốt hơn tốt hợn, phù hợp với các thiết bị có cấu hình thấp hoặc môi trường hoạt động (internet, 3G v.v...) kém ổn định.
  • Cài đặt nhanh - ứng dụng có kích thước nhỏ hơn, vì vậy, tải xuống nhanh và sử dụng ít dung lượng bộ nhớ hơn.
  • Tải nhanh - đây là ứng dụng nhanh nhất của chúng tôi. Tải ảnh lên nhanh hơn và xem thông tin cập nhật từ bạn bè.
  • Sử dụng ít dữ liệu hơn - hiệu quả hơn với dữ liệu di động của bạn. Tiết kiệm tiền nhờ sử dụng ít dữ liệu hơn.
  • Hoạt động trên tất cả các mạng - ứng dụng này được thiết kế cho mạng 2G và các khu vực có kết nối Internet chậm hoặc không ổn định.
  • Hoạt động trên hầu hết các điện thoại Android - bạn có thể dùng ứng dụng này trên hầu như mọi loại điện thoại Android, cả mới và cũ.
TẢI VỀ ‎‎‎Facebook Lite trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Facebook Lite trên Play Store (FREE/IAP)



Zalo (2.8K Ratings/#4 in Social Networking)

Zalo là một mạng xã hội được phát triển dưới nền tảng ứng dụng nhắn tin kiểu mới, giúp kết nối cộng đồng, tìm kiếm bạn mới và mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc sống thông qua tin tức gốc dành riêng cho người dùng tại Việt Nam.

TẢI VỀ Zalo trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Zalo trên Play Store (FREE/IAP)



Chợ Tốt -Chuyên mua bán online (11.1K Ratings/#6 in Shopping)

Ứng dụng mua bán rao vặt hàng đầu Việt Nam. Tiếp cận hàng triệu khách hàng, hàng trăm ngàn sản phẩm rao bán mỗi ngày ở Chợ Tốt thật hiệu quả: “Mua gì cũng có - Bán nhanh như gió”.

TẢI VỀ Chợ Tốt -Chuyên mua bán online trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ ‎Chợ Tốt -Chuyên mua bán online trên Play Store (FREE/IAP)



Cooky - Nấu ăn ngon mỗi ngày (17.9K Ratings/#5 in Food & Drink)

Cooky là nền tảng chia sẻ công thức nấu ăn, giúp phụ nữ có thể tham khảo cách chế biến 1 món ăn 1 cách nhanh nhất từ các đầu bếp, nhãn hàng thực phẩm... thông qua video, hình ảnh. Không chỉ để học kỹ năng nấu ăn, mà Cooky cũng là nơi nhiều phụ nữ dùng để giải trí, xem video, lướt món ăn ngon, học các tips để quản lý bếp của gia đình. Và cũng đang dẫn đầu về số lượt người dùng lớn nhất Việt Nam về lĩnh vực này.

Cooky cũng cung cấp dịch vụ giao thực phẩm đến tận nhà - Cooky Market, Cooky mong muốn kết nối các trang trại gia đình có quy mô nhỏ (Home Farms), các đầu bếp có thể làm các món ăn ngon (chef) đến người tiêu dùng.

TẢI VỀ ‎‎‎Cooky - Nấu ăn ngon mỗi ngày trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Cooky - Nấu ăn ngon mỗi ngày trên Play Store (FREE/IAP)



Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán (1.8K Ratings)

Với Ví điện tử MoMo, an tâm khi thanh toán & chuyển tiền trên di động. Đặc biệt, tham gia ngay game "Lắc Xì" trong dịp Tết này để rinh nhiều phần quà hấp dẫn, tổng giá trị 200 tỷ đồng. Ngoài ra, MoMo đáp ứng tất cả nhu cầu thanh toán hằng ngày: Nạp tiền điện thoại, mua vé xem phim, quét mã QR khi thanh toán online và tại siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, tới thanh toán hoá đơn điện, nước, vay tiêu dùng, vay trả góp, mua vé máy bay, vé xe, vé tàu, đổ xăng… Tặng ngay gói quà đến 500.000đ cho khách hàng mới.

TẢI VỀ Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán trên App Store (FREE/IAP)
TẢI VỀ Ví MoMo: Nạp Tiền & Thanh Toán trên Play Store (FREE/IAP)



TECHRUM.VN / APP STORE

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom