Elon Musk nói các bản iOS gần đây không tốt, gây lỗi khiến hỏng hệ thống email

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1024 #1


Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX - Elon Musk, đã chê bai Apple tại một sự kiện trong tuần này, chỉ trích cập nhật iOS gần đây của công ty.

Theo ghi nhận của Business Insider, Musk trong một cuộc phỏng vấn liên quan đến nhiệm vụ Sao Hoả, Musk giải nói rằng công nghệ không tự động trở nên tốt hơn mỗi năm và đưa ra ví dụ cụ thể là iOS. Ông nói một số bản cập nhật iOS gần đây đã làm hỏng hệ thống email của mình.

“Tôi là một người dùng iPhone, nhưng tôi nghĩ rằng một số bản cập nhật phần mềm gần đây không được tốt lắm. Nó dường như đã phá vỡ hệ thống email của tôi… vốn là thứ khá quan trọng".

Musk đã không đi sâu vào chi tiết cụ thể, nhưng không khó để suy ra ông đang nói về iOS 13 , hệ điều hành này đã bị chỉ trích rộng rãi sau khi phát hành vào tháng 9 vì bị quá nhiều lỗi và các vấn đề về hiệu suất. Ứng dụng Mail là một trong những lỗi tệ nhất và Apple tiếp tục tinh chỉnh ứng dụng ngay cả trong iOS 13.4.

Apple đã phát hành một loạt các bản cập nhật điểm cho iOS 13 với tốc độ kỷ lục, khắc phục nhiều vấn đề khác nhau, nhưng chỉ là sau khi nhiều người dùng gặp phải lỗi và vấn đề về hiệu suất. Apple được cho là đã thay đổi cách phát triển phần mềm để ngăn chặn iOS 14 gặp phải vấn đề kém ổn định tương tự như iOS 13.



Nguồn: Cultofmac
 
Tham gia
11/2/20
Bài viết
29
Được thích
6
#2
Elon Musk dạo này đóng vai thánh chê hơi bị nhiều
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom