Nếu Apple bán khẩu trang mùa virus Corona...

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1802 #1


Để đề phòng và cũng như hạn chế sự lây lan của virus Corona (nCoV-2019), Apple đã bị buộc phải hủy bỏ sự kiện ra mắt các sản phẩm mới cũng như sự kiện dành cho các nhà phát triển (WWDC). Điều này đã khiến cho không ít iFan hụt hẫng vì vẫn chưa thể chứng kiến iPhone 9. Để thay thế cho iPhone 9, một iFan đã giúp Apple tạo ra một sản phẩm mới thú vị hơn và phù hợp với mọi người trong mùa dịch Covid 19.

Corona virus đã buộc Apple tạm hoãn các sự kiện ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, một nhà thiết kế đồ họa đã sử dụng óc khôi hài của mình để giúp Apple giới thiệu một sản phẩm mới vô cùng độc đáo và rất thích hợp trong mùa dịch bệnh này. Vâng, không gì khác đó chính là mẫu khẩu trang thông minh Apple Mask.



Concept này được thực hiện bởi nhà thiết kếJustin Ciappara. Ý tưởng của anh chàng này rất hợp xu thế đồng thời nó cũng hội đủ các tính chất mà một sản phẩm đến từ Apple có - "giá bán trên trời". Tương tự như iPhone, Justin cũng đưa ra ba phiên Apple Mask bao gồm: iMask, Apple Mask và cao cấp nhất là Apple Mask Pro.



Đặc biệt nhất đó chính là Apple Mask Pro với mức giá $400. Người dùng sẽ được một chiếc khẩu trang được làm từ loại vải cao cấp mà Apple sử dụng để làm chiếc khăn lau cho màn hình XDR, nó có thể chịu nước lên ở độ sâu 4 mét trong vòng 30 phút, ngăn chặn được các loại virus trong vòng 24 giờ. Hoặc để tiết kiệm hơn, iFan có thể lựa chọn phiên bản rẻ nhất là iMask với giá chỉ $100, nó có thể lọc được virus trong vòng 1 giờ.

Tất nhiên đây sẽ chỉ là một concept vui nhộn và Apple chắn chắn sẽ không ra mắt loại khẩu trang như vậy đâu. Dù vậy, các bạn thấy concept này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo cultofmac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom