Lộ diện hình ảnh của Redmi Note 9 Pro phiên bản màu đỏ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1256 #1


Vào ngày mai (12/3), Redmi một sub-brand của Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu Redmi Note 9 series. Thế hệ Redmi Note tiếp theo đã được đồn đoán với rất nhiều điểm ấn tượng. Trước một ngày ra mắt, hình ảnh đầu tiên về thiết bị này đã được rò rỉ.

Trước đó, Redmi Note 9 đã được lãnh đạo của Xiaomi Ấn Độ là thiết bị có khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng mà người dùng chưa từng thấy. Bên cạnh đó, Redmi cũng rất kín tiếng khi các thông tin, hình ảnh liên quan đến dòng sản phẩm mới cũng rất khan hiếm. Điều này đã khiến không ít người dùng yêu thích Redmi nói riêng và Xiaomi nói chung cực kỳ tò mò.


Dù vậy, mới đây chúng ta đã có được một bức ảnh chụp thực tế của chiếc Redmi Note 9 Pro phiên bản màu đỏ. Ta có thể thấy thiết kế ở mặt lưng của máy khá đơn giản, nổi bật với cụm bốn camera được bố trí rất giống Huawei Mate 30. Tuy nhiên, mặt lưng của máy không có cảm biến vân tay, nhiều khả năng Redmi Note 9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.



Ngoài ra, phiên bản màu đỏ này có thể là một phiên bản giới hạn khi trước đó, các hình ảnh rò rỉ chỉ có ba phiên bản màu sắc là Aurora Blue, Glacier White và Interstellar Black. Đến thời điểm hiện tại, thông số cấu hình lẫn những tính năng đặc biệt trên thế hệ mới vẫn chưa được tiết lộ. Dường như chúng ta sẽ phải chờ xem sự kiện ra mắt ngày mai để biết được Redmi Note 9 đặc biệt ở chỗ nào.


Theo gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom