[29/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5641 #1

Hiện tại đang có khá nhiều ứng dụng trả phí được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Chroniric XIX
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trong tựa game này bạn sẽ bị cuốn vào một cuốn tiểu thuyết chứa đầy sự kỳ bí, hãy tương tác với những thông điệp bí ẩn để tìm cách ngăn chặn mối nguy hiểm.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Sudoku Pro Edition
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Trò chơi giải đố đã quá quen thuộc với nhiều người kể từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, xé từng tờ giấy tập để kẻ ô chơi. Ứng dụng này gồm 4 gói Sudoku với giao diện hấp dẫn để bạn thử khả năng của mình.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PXL - mosaic art
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL makes a collage photo. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.


‎Merge Photos(Retouch) - p图ps软件
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng giúp tạo hiệu ứng lồng ghép ảnh cực kỳ độc đáo, giúp cho bức hình của bạn trở nên độc đáo hơn.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Thunderspace ~ Rain & Thunder
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng thư giãn, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc hay giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎AR Measure
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Ứng dụng được xây dựng trên nền tảng thực tế tăng cường ARKit của Apple nhằm mục đích hỗ trợ cho phiên bản iOS 11 đo khoảng cách hoặc kích thước trên nhiều bề mặt khác nhau, ví dụ như mặt bàn, sàn nhà, đồ dùng v.v... Mặc dù không sở hữu thiết kế và giao diện bắt mắt, nhưng những tính năng mà nó mang lại thì cực kỳ hữu ích cho cuộc sống hằng ngày.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Pic Lab Split Lens
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v...


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Smart Measure-Measure with Cam
(4,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | Đây là một ứng dụng giúp bạn đo khoảng cách hoặc góc độ từ điểm này đến điểm khác cực kỳ chính xác.


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#2
Mấy cái đo khoảng cách này thì trên cam mặc định của ios 12 có rồi mà
 
Top Bottom