Lộ diện ảnh thực tế cùng giá bán của Google Pixel 4a trước thời điểm ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1683 #1

Như TECHRUM đã đưa tin, Google chính thức hủy bỏ sự kiện thường niên Google I/O 2020 do lo ngại về tình hình virus Corona đang có chiều hướng lan rộng* tại Mỹ. Vì thế, loạt sản phẩm mới không thể ra mắt và trong đó có Google Pixel 4a | 4aXL và mới đây, một số ảnh thực tế cùng giá bán của mẫu máy này đã xuất hiện.

Theo đó, chuyên gia rỏ rỉ Evan Blass đã đăng 3 tấm ảnh được ghép lại của 1 biển quảng cáo (không rõ vô tình chụp được hay có người gửi ảnh) đang trình chiếu quảng cáo của Google Pixel 4a trên Twitter cách đây ít giờ trước.

Qua những tấm ảnh này, chúng ta có thể thấy máy hoàn toàn giống và trùng khớp với bản render lộ diện trước đó vào cuối tháng 12/2019 với màn hình đục lỗ và là phiên bản ngược của Galaxy S10, cùng với camera đơn ở mặt sau.


Màn hình máy phẳng và sẽ có kích thước 5,7 inch hoặc 5,8 inch, lớn hơn so với màn hình 5,6 inch của Pixel 3a. Các viền xung quanh màn hình khá dày. Tuy nhiên, các bezels trên và dưới màn hình nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Mặt sau của máy với mặt lưng dạng mờ (matte) và cụm máy ảnh nhô ra với bố cục tương tự như trên Pixel 4 cũng như iPhone 11, nhưng chỉ có một cảm biến duy nhất và đèn flash LED. Sẽ có nhiều cảm biến được đặt trong cụm máy ảnh này. Ngoài ra, mặt sau còn có cảm biến vân tay vật lý và logo G như truyền thống.


Cạnh phải là nút chỉnh âm lượng và nút nguồn màu cam trong khi cạnh trái hoàn toàn phẳng. Ở cạnh trên là cổng 3,5mm, trong khi cổng USB Type-C và loa được đặt xung quanh. Nhìn chung, thiết kế cho thấy Pixel 4a sẽ có kích thước nhỏ hơn nhờ các viền hẹp hơn so với Pixel 3a với kích thước 144,2 x 69,5 x 8.2mm (9mm bao gồm cả camera phía sau).

Máy dự kiến sẽ chạy chip Snapdragon 730 hoặc 765, với RAM 4GB + ROM 64GB, camera đơn với độ phân giải 12.2MP và cuối cùng, máy có thể được trang bị công nghệ 5G.


Về mức giá, bảng quảng cáo cũng tiết lộ Google Pixel 4a | Pixel 4aXL sẽ có mức giá khởi điểm từ $399 (gần 9.3 triệu VND). Khi xem lại trên Google Store (khu vực Mỹ) thì mức giá này giống hệt với Google Pixel 3a đang được bán và nếu đúng là như vậy, Google Pixel 4aXL sẽ có mức giá $479 (gần 11.1 triệu VND) và bằng giá với Google Pixel 3aXL.

Về thời điểm ra mắt, do sự kiện Google I/O 2020 đã bị hủy bỏ nên khả năng cao máy sẽ được ra mắt thông qua sự kiện trực tuyến hoặc qua bản tin Google dự kiến trong tháng 5 tới vì sự kiện thường niên của Google diễn ra trong tháng đó.

* Theo cập nhật của TECHRUM, tính đến thời điểm 9:10 GMT+7 (giờ Việt Nam), theo dữ liệu từ đài Channel News Asia (trực thuộc MediaCorp) số người xác nhận nhiễm virus Corona là 1663 người và 40 người chết.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom