Apple sẽ hạn chế người dùng đeo thử Apple Watch và AirPods để tránh virus Corona

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1078 #1


Mới đây, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tuyên bố Covid 19 là đại dịch. Điều này cho thấy tình hình dịch bệnh đang trở nên nguy hiểm hơn. Chính vì vậy, Apple đã đưa ra thêm một số biện pháp để hạn chế sự lây lan của virus Corona.

Nguồn tin từ Business Insider cho biết, Apple đã ra một số biện pháp để hạn chế sự lây lan của virus Corona tại các Apple Store trên toàn thế giới. Theo đó, các nhân viên tại Apple Store không nên khuyến khích khách hàng đeo thử Apple Watch lẫn AirPods. Các chuỗi hoạt động như "Today at Apple" đã bị hủy bỏ tại Seattle, San Jose và San Francisco.



Bên cạnh đó, Apple sẽ giới hạn một số lượng khách hàng nhất định vào tham quan Apple Store trong cùng một thời điểm. Khi giao tiếp, các nhân viên sẽ phải tuân thủ quy định, giữ khoảng cách 1 mét với khách hàng hay các đồng nghiệp. Apple còn cắt giảm thời gian hoạt động hay thậm chí đóng cửa một số cửa hàng tại Mỹ để hạn chế nguy cơ lây nhiễm.

Ngoài ra, "Táo Khuyết" đã đưa ra quyết định đóng cửa tất cả 17 cửa hàng bán lẻ tại Italy vào ngày thứ 4 vừa qua, vì đất nước hình chiếc ủng đang có số ca nhiễm cao thứ hai thế giới. Tại Trung Quốc, ngoại trừ Đài Loan thì hầu hết Apple Store đã hoạt động trở lại nhưng thời gian mở cửa đã được cắt giảm.



Theo cultofmac
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom