Toàn bộ 42 cửa hàng Apple Store ở Trung Quốc đã mở cửa trở lại

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
804 #1

Đại diện Apple hôm nay xác nhận cho tờ Bloomberg và Reuters rằng, họ đã mở cửa trở lại toàn bộ các cửa hàng bán lẻ của hãng tại Trung Quốc. 42 cửa hàng tại Trung Quốc đã bị đóng cửa vào đầu tháng 2 theo quy định hạn chế đi lại nhằm hạn chế sự lây lan của chủng virus Corona (hiện đang được biết với tên gọi COVID-19 hay SARS-CoV-2). Tuy nhiên, các cửa hàng này đã dần dần hoạt động trở lại trong vài tuần vừa rồi.


Apple còn cho biết, việc đóng cửa các cửa hàng tại Trung Quốc, một trong những thị trường lớn nhất của hãng, là lý do chính dẫn tới quyết định xem xét lại hướng dẫn lợi nhuận quý (quarterly guidance) vào tháng trước. Giờ đây, khi tình hình tại Trung Quốc đang dần được cải thiện thì Apple lại đang bị ảnh hưởng tại các thị trường khác vì virus đang lây lan mạnh trên toàn cầu. Tuần này, hãng đã phải đóng cửa toàn bộ 17 cửa hàng tại Italia sau khi chính phủ nước này ban bố lệnh phong tỏa toàn quốc.

“Tôi nghĩ Trung Quốc đang dần khống chế dịch virus corona. Hãy nhìn vào những con số đang giảm qua từng ngày, đó là một tín hiệu rất lạc quan.” – CEO Tim Cook phát biểu trong một bài phỏng với với Fox Bussiness 2 tuần trước. Vị CEO cho biết, những nhà cung ứng của Apple cũng đang mở cửa sản xuất trở lại.

@hieucocc | TECHRUM | The Verge

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom