iPad mini 3 được giảm giá $100 USD tại Mỹ, chuẩn bị cho sự xuất hiện của thế hệ mới?

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
1813 #1
Mới đây, cửa hàng bán lẻ Best Buy tại Mỹ đã niêm yết mức giá mới cho chiếc iPad mini 3 tại thị trường này. Theo đó, nhiều khả năng đây là động thái "xả hàng" để chuẩn bị cho màn ra mắt của chiếc iPad Mini 4, model được đồn đoán là sẽ xuất hiện tại sự kiện diễn ra vào ngày 9/9 tới.


Cụ thể, giá bán của chiếc iPad mini 3 phiên bản 16 GB Wi-Fi đã được giảm 100 USD, từ 399 USD xuống còn 299 USD trên trang bán hàng trực tuyến của Best Buy.


Best Buy cho biết, đợt giảm giá này chỉ kéo dài cho đến ngày mai và chỉ áp dụng cho phiên bản iPad mini 3 16GB Wi-Fi màu vàng và xám. Nhiều người cho rằng, đợt giảm giá này chính là để Best Buy bán hết số lượng iPad mini 3 còn tồn kho, nhằm chuẩn bị cho mẫu iPad mini 4 sắp ra mắt của Apple.

Trước đó, nhiều nguồn tin rò rỉ tiết lộ Apple sẽ trình làng chiếc iPad mini thế hệ thứ tư tại sự kiện giới thiệu iPhone mới, diễn ra tại sân vận động Bill Graham Civic Auditorium, thuộc thành phố California (Mỹ). Giới phân tích thì nhận định iPad mini 4 sẽ không mang nhiều cải tiến lớn mà đơn thuần chỉ là nâng cấp về cấu hình. Cũng đã xuất hiện thông tin cho rằng đây sẽ là phiên bản iPad mini cuối cùng của Apple bởi hãng đã có dòng sản phẩm iPhone phablet của mình và không muốn dẫm chân lên iPad mini.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom