[iOS] Hướng dẫn thêm Shortcut theo dõi nhanh tình hình dịch bệnh Virus Corona cho iPhone,iPad

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
5411 #1
Hiện tại có rất nhiều cách thức để bạn đọc có thể cập nhật thông tin và theo dõi tình hình diễn biến Virus Corona như website của WHO & Bộ Y Tế Việt Nam hay một số trang web chính thống khác. Hôm nay, TECHRUM xin giới thiệu thêm một cách thức khác đơn giản hơn nữa để bạn đọc sử dụng thiết bị iPhone/iOS có thể dễ dàng cập nhật tình hình diễn biến của Virus Corona như số ca nhiễm, số ca tử vong mới.

Cụ thể, một thành viên nhóm J2TEAM Community mới đây đã chia sẻ shortcut kiểm tra nhanh tình hình dịch bệnh Corona ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới cho thiết bị iOS. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng các thiết bị iOS như iPhone, iPad đã có thể cập nhật diễn biến dịch bệnh Corona thông qua shortcut vô cùng nhanh chóng và chính xác. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết của TECHRUM về cách cài shortcut kiểm tra nhanh tình hình dịch bệnh Corona.

Hướng dẫn cách cài shortcut kiểm tra nhanh tình hình dịch bệnh Corona

B1: Tải ứng dụng Shortcut (Phím Tắt) trên App Store hoàn toàn miễn phí tại đây
B2: Truy cập vào đường link này để nhận shortcut kiểm tra nhanh tình hình dịch bệnh Corona, nhấn "Lấy phím tắt".
B3: Về màn hình chính iPhone, kéo sang bên trái để chuyển sang Today View và chọn "Sửa". Ở mục Thêm Tiện Ích, bạn tìm và nhấn dấu cộng màu xanh để thêm Phím Tắt.


B4: Sau khi đã thêm Phím Tắt vào Today View, bạn có thể thấy shortcut kiểm tra nhanh tình hình dịch bệnh Corona (nCov). Chỉ cần ấn vào shortcut là bạn đã có thể biết thêm những thông tin về tình hình dịch bệnh Corona như số ca nhiễm, số ca tử vong mới ở Việt Nam cũng như toàn thế giới.


Chúc bạn thành công!
Tham khảo J2TEAM Community
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom