Windows 10 chính thức đạt mục tiêu chạy trên 1 tỷ thiết bị toàn thế giới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1034 #1

Microsoft gần đây đã tiết lộ rằng, Windows 10 đang được sử dụng trên 1 tỷ thiết bị hoạt động hàng tháng, điều này chứng tỏ Microsoft đã rất thành công trong việc thúc đẩy người dùng từ bỏ Windows 7 cũ kỹ cập nhật lên Windows 10 mới được cải thiện thường xuyên.

Ông Yusuf Mehdi - phó chủ tịch tập đoàn Microsoft, đã sử dụng dịp này để ca ngợi Windows 10. Ông giải thích rằng 100% các công ty thuộc bảng xếp hạng danh sách Fortune 500 (500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ) hiện đang sử dụng các thiết bị chạy Windows 10.

"Các tính năng và cập nhật bảo mật mới của Windows 10 hiện được cung cấp nhanh hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã phát triển từ việc phát hành một phiên bản ba năm một lần và đến bây giờ là phát hành nhiều phiên bản mỗi năm. Và với sự ra mắt gần đây của trình duyệt Edge dựa trên nhân Chromium mới cho Windows 10, giờ đây chúng tôi có thể cung cấp các bản dựng mới nhất cho khách hàng bên ngoài phiên bản phát hành Windows 10 thông thường và cho nhiều phiên bản Windows hơn", ông Mehdi cho biết.

Windows 10 được phát hành vào giữa năm 2015, ở thời điểm đó gã khổng lồ phần mềm từng tuyên bố với cả thế giới rằng đã lên kế hoạch để đạt được 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 chỉ trong vòng 3 năm sau ra mắt. Tuy nhiên có vẻ như Microsoft đã trễ kế hoạch tham vọng này khoảng 2 năm khi phải mất gần 5 năm để đưa Windows 10 lên con số 1 tỷ thiết bị.


Ngoài những bản cập nhật tính năng mới của Windows 10 góp phần đạt được cột mốc này, thì cái chết của chính Windows 7 cũng là thứ đẩy nhiều người dùng cập nhật lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành. Khi các công ty chuyển từ Windows 7 sang Windows 10, Microsoft hứa hẹn hệ điều hành mới sẽ điều hành công việc kinh doanh hiệu quả hơn và an toàn hơn. khi Windows 10 dự kiến sẽ nhận được bản cập nhật tính năng mới vào mùa xuân 2020. Microsoft đã xác nhận bản phát hành tiếp theo này sẽ được gọi là Windows 10 version 2004, hiện tại phiên bản này đang có sẵn để thử nghiệm như một phần của chương trình Windows Insider.

"Tiếp cận con số một 1 tỷ người với Windows 10 chỉ là khởi đầu. Chúng tôi sẽ đầu tư vào Windows không chỉ Windows 10 cho PC mà còn trên nhiều phiên bản Windows khác, phục vụ các nhu cầu khách hàng đa dạng bao gồm Windows IoT, Windows IoT, Windows 10 Teams Edition cho Surface, Windows Server, Windows Mixed Reality, Windows 10X và nhiều hơn nữa," đại diện Microsoft tuyên bố.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom