GOG đang miễn phí The Witcher Goodies Collection bao gồm: sách, nhạc game, hình nền về dòng game

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
3611 #1
Nền tảng phân phối game bản quyền GOG đã khởi động chương trình khuyến mại Spring Sale vào ngày hôm nay, giảm giá hơn 2.500 tựa game trên PC lên tới 90%. Kèm theo đó là một số thứ miễn phí để game thủ có thể lấy, tuy nhiên lần này không phải một tựa game mà là gói "Goodies Collection" dành cho những game thủ yêu thích và hâm mộ dòng game đình đám The Witcher.

Goodies Collection bao gồm: sách, nhạc game, Video Game Show, hình nền, video hậu trường, hướng dẫn game đầy đủ và nhiều điều hay khác từ cả ba phần game The Witcher và Thronebreaker - tựa game thẻ bài Witcher. Về cơ bản, bạn sẽ nhận được nội dung liên quan đến thế giới của The Witcher trị giá hàng trăm đô la hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội để game thủ cũng như fan hâm mộ dòng game The Witcher có thể sưu tập, tìm hiểu thêm về thế giới vô cùng huyền bí này.


Giveaway kết thúc vào ngày 18 tháng 3 - tức còn hơn 30 tiếng nữa, tất cả những gì bạn cần để nhận được gói "Goodies Collection" là một tài khoản GOG miễn phí. Nếu bạn đọc quan tâm, có thể làm theo hướng dẫn của TECHRUM dưới đây để nhận miễn phí The Witcher Goodies Collection nhé.

B1: Truy cập vào địa chỉ dưới đây và đăng nhập hoặc tạo cho mình một tài khoản GOG nếu chưa có
B2: Vào trang chủ GOG, kéo xuống và bạn sẽ thấy The Witcher Goodies Collection đang được miễn phí. Nhấn GET it FREE để nhận. Sau khi nhấn bạn sẽ thấy dòng thông báo "Success!! The Witcher Goodies Collection will appear in your account soon."


B3: Kéo chuột về tài khoản GOG của bạn (góc trên cùng) và chọn mục Games


B4: Ở đây bạn sẽ thấy The Witcher Goodies Collection đã có sẵn trong kho game GOG của bạn, chỉ cần nhất vào và tải về từ file trong The Witcher Goodies Collection thôi.


Chúc bạn thành công!

 

wphone

Active Member
Tham gia
12/8/14
Bài viết
148
Được thích
42
#2
Cứ tưởng tặng luôn The Witcher 3. Haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom