Ứng dụng học trực tuyến tại Việt Nam nhận cơn bão vote 1 sao vì học sinh không muốn học khi nghỉ dịch

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
25047 #1


Dịch Covid 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động thường ngày của mọi người. Phần lớn trường học tại Việt Nam đã phải cho học sinh nghỉ học để bảo vệ sức khỏe và tiến hành các lớp học online thông qua các ứng dụng học trực tuyến để hỗ trợ ôn tập kiến thức. Tuy nhiên, việc học và giao bài tập trực tuyến như vậy đã tạo ra phong trào vô cùng tiêu cực.

Nhằm đảm bảo đúng tiến độ của chương trình học, nhiều ứng dụng trực tuyến như Zoom Cloud Meeting, SHub Classrom hay Microsoft Team đã được các trường học sử dụng để triển khai các lớp học online. Nhờ vào đó, các thầy/cô có thể dễ dàng đăng tải các bài giảng, bài tập lên mạng và học sinh có thể theo dõi bài học ngay tại nhà thông qua smartphone, tablet hoặc máy tính cá nhân.



Tiện lợi, hữu ích là vậy song không may thay, hai ứng dụng hỗ trợ học trực tuyến đang được các trường sử dụng phổ biến là Zoom Cloud Meeting và SHub Classroom lại đang đón nhận một cơn bão đánh giá 1 sao từ người dùng trên kho ứng dụng Google Play. Cụ thể, SHub Classroom có điểm đánh giá trung bình là 1,6/5 và Zoom Cloud Meeting có phần lạc quan hơn với 2,3/5 sao.



Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai ứng dụng kể trên còn nhận được hàng loạt đánh giá tiêu cực và vô lý từ học sinh. Phần lớn những bình luận này đều có nội dung chung là phản đối việc học và giao bài tập online. Một số bình luận điển hình như: "được nghỉ mà vẫn phải học online", "học online chỉ khiến tụi em dốt càng thêm dốt". Không chỉ vậy, một số người dùng còn tạo hẳn sự kiện: "Cùng nhau rate 1 sao cho các app học online" trên Facebook.

  • Một số học sinh bình luận tục tĩu ngay trên bài giảng trực tuyến
Phong trào này đã ảnh hưởng không nhỏ đến các nhà phát triển, đồng thời nó khiến rất nhiều cư dân mạng phẫn nộ vì sự thiếu ý thức của một bộ phân học sinh Việt Nam. Trước đó không lâu, nhiều học sinh còn chửi bậy, bình luận phản cảm trong các bài học trực tuyến được phát trên Youtube. May mắn thay, rất nhiều cư dân mạng đã cùng rủ nhau vào đánh giá 5 sao trở lại để đền bù công sức của tác giả.

Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

huybie

Member
Tham gia
27/7/17
Bài viết
69
Được thích
23
#2
Đến lúc cho lực lượng an ninh mạng vào tìm danh tính lại bị hạ hạnh kiểm thì năm nay khỏi học làm gì.. Năm sau học lại 1 thể..
 

cocacolavt123

New Member
Tham gia
17/1/20
Bài viết
13
Được thích
2
#3
Bảo ý thức kém lại phản đối =))) cho nghỉ ở nhà riết rồi cũng hóa hư cả thôi.
Không học thì thôi chứ cũng đừng hại người ta như thế, riết hết nói nổi bọn học sinh.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom