Sony sẽ tiết lộ nhiều thông tin về PlayStation 5 vào đêm nay

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
831 #1

Sau hàng loạt các tin đồn, Sony đã xác nhận sự kiện tiết lộ các chi tiết về thế hệ tiếp theo của thiết bị chơi game đang được mong chờ này.

Theo đó, tờ GamesRadar+ cho biết sự kiện tiết lộ PlayStation sẽ diễn ra qua hình thức trực tuyến vào ngày mai (18/3) lúc 16:00 GMT / 17:00 CET (tức 23:00 GMT+7 đêm nay, theo giờ Việt Nam) trên blog PlayStation khu vực Châu Âu, với sự có mặt của kiến trúc sư hệ thống Mark Cerny và sẽ đi vào "sự chi tiết vào hệ thống kiến trúc của PS5 và cách nó sẽ định hình tương lai của trò chơi''.


Sự kiện này dự kiến sẽ trả lời một số câu hỏi lớn nhất còn lại về thông số kỹ thuật, giá bán của PS5 và hơn thế nữa. Ngoài ra, có khả năng hãng sẽ tiết lộ một số trò chơi sắp tới được phát triển độc quyền cho thiết bị này.


PS5 sẽ cạnh tranh trực tiếp với máy chơi game thế hệ tiếp theo của Microsoft là Xbox Series X khi cả hai sản phẩm này sẽ lên kệ vào mùa lễ hội cuối năm nay (dự kiến tháng 12/2020), có những tin tức cho thấy Sony sẽ giành chiến thắng trước những người mua tiềm năng so với đối thủ Microsoft sau khi xác nhận một số chi tiết chính về kế hoạch năm 2020 gồm các dòng sản phẩm, thiết kế và nhiều hơn nữa.

Xem thêm:


Theo GamesRadar+.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom