[iOS/Android] Buồn chán vì nghỉ dịch quá dài? Chơi ngay 5 tựa game mobile siêu hay mới ra mắt vào tháng 3

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
3922 #1

Sau khi đại dịch virus corona bùng phát trên toàn thế giới, chúng ta đang có được một kỳ nghỉ "Tết" dài nhất từ trước đến nay! Chắc bạn đọc cũng đang cảm thấy rất buồn chán khi phải ở nhà vài tuần mà chẳng thể nào ra ngoài vui chơi như trước. Và để giúp bạn giết thời gian rảnh ở nhà, dưới đây là 5 tựa game mobile mới hay nhất đã ra mắt trong tuần qua được tổng hợp bởi TECHRUM. Hy vọng 5 tựa game sẽ giúp bạn đọc giải tỏa sự buồn chán vì đây là ách an toàn nhất để bảo vệ bạn khỏi coronavirus trong khi vẫn giải trí với các tựa game.

1. Bullet League
  • Thể loại: Bắn súng, Battle Royale, Multiplayer
  • Miễn phí trên cả iOS và Android

Bullet League là nơi mà bạn có thể vui chơi với bạn bè ngay tại nhà. Nói tóm lại, Bullet League là một game bắn súng battle royale 2D với đồ họa hiện đại sống động, đặt tổng cộng 32 người chơi cùng nhau chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Bạn có thể tự hỏi làm thế nào một tựa game battle royale có thể hoạt động dưới dạng 2D, khi bị hạn chế vùng chơi? Để trả lời câu hỏi này, hãy tải ngay Bullet League về chiếc smartphone của mình, bạn sẽ sớm gặp đối thủ của mình.
2. Harvest Moon: Mad Dash
  • Thể loại: Mô phỏng, Giải đố, Cuộc sống
  • Giá 116.000đ trên Google Play và 4,99$ trên Appstore
Harvest Moon: Mad Dash là tựa game mobile hay nhất mà bạn có thể nghiền trong tuần này. Thay vì đi theo con đường thành công của dòng game Harvest Moon mô phỏng trang trại, phiên bản Mad Dash đã thực hiện một cách tiếp cận hoàn toàn mới. Harvest Moon: Mad Dash là một tựa game kết hợp mô phỏng với giải đố, trong đó bạn sẽ phải chủ động di chuyển cây trồng của mình đến vùng đất phù hợp để nó phát triển. Diện tích càng lớn, cây trồng của bạn càng lớn, điều này sẽ mang lại nhiều giá trị hơn để hoàn thành các mục tiêu của bạn. Do đó, bạn sẽ không phải chờ đợi và kiểm tra mỗi giờ để chăm sóc trang trại của mình nữa!


Tất nhiên, bạn sẽ cần nhiều thử thách hơn để làm cho trải nghiệm của bạn thú vị hơn, và những con bò hung dữ hoang dã chính xác là những gì bạn sẽ nhận được trong Harvest Moon: Mad Dash. Cụ thể, sẽ có một số sự kiện ngẫu nhiên bao gồm các thảm họa tự nhiên như dung nham hoặc động vật hoang dã băng qua cánh đồng của bạn. Để đối phó với nó, bạn sẽ phải nhanh chóng lấy các loại cây trồng đang phát triển của mình và di chuyển nó đến khu vực an toàn nếu bạn muốn cây trồng của mình được an toàn. Nhìn chung, Harvest Moon: Mad Dash khác biệt so với bất kỳ Harvest Moon nào khác mà bạn đã thử trước đây, rất phù hợp cho những người yêu thích tựa game mô phỏng và giải đố!
3. Game Dev Tycoon
  • Thể loại: Mô phỏng
  • Giá 119.000đ trên Google Play và 4,99$ trên App Store

Lấy cảm hứng từ việc phát triển game ở thế giới hiện tại, Game Dev Tycoon thách thức bạn điều hành một studio phát triển trò chơi. Game bắt đầu vào những năm 1980 khi bạn cố gắng đưa ra một trò chơi điện tử đầu tiên xuất hiện trước công chúng, làm thay đổi thế giới xây dựng một cơ sở người hâm mộ và tăng cấp cho đội ngũ phát triển và văn phòng của bạn. Bạn sẽ phải nghiên cứu công nghệ mới, tạo ra các công cụ phát triển game mới. Đây là một tựa game mô phỏng việc kinh doanh và giết thời gian đáng để bạn thử qua trong thời gian nghỉ dịch này.
4. MIB Galaxy Defender
  • Thể loại: Bắn súng
  • Miễn phí cho cả iOS và Android

Chắc bạn đọc đã từng xem dòng phim khoa học viễn tưởng Men in Black (Đặc Vụ Áo Đen) rồi phải không? Dòng phim kể về những đặc vụ phải giải quyết những phi vụ liên quan đến người ngoài hành tinh vô cùng hay và gay cấn. Và sau bao nhiêu năm, dòng game cũng chính thức có phiên bản game mobile bắn súng đáng để bạn chơi. Diễn ra tại các địa điểm chủ yếu là đô thị, bạn sẽ phải đối mặt với người ngoài hành tinh xuất hiện từ phía sau vỏ bọc là con người. Tất cả những bị bạn phải làm là tìm ra chúng và bắn. Có hẳn một kho vũ khí chống người ngoài hành tinh siêu ngầu và nâng cấp được theo thời gian mà bạn có thể sử dụng.
5. Mario Kart Tour
  • Thể loại: Đua xe, Multiplayer
  • Miễn phí cho cả iOS và Android

Lại một tựa game Mario khác đặt chân lên nền tảng mobile và lần này là tựa game đua xe vui nhộn Mario Kart Tour. Trong game, bạn sẽ nhập vai vào 3 nhân vật là Mario, Wario và Toad thực hiện 16 vòng đua quanh các thành phố được thiết kế theo thế giới thực như Tokyo, New York, Paris... Có cả một kho vũ khí đa dạng, sử dụng những vật phẩm mạnh mẽ nhận được để ngăn cản đối thủ vượt bạn trên đường đua. Bên cạnh những trận đấu online, Mario Kart Tour còn có thêm những thử thách phụ như “Vs. Mega Bowser” và “Goomba Takedown” đòi hỏi bạn phải có lối chơi và chiến thuật khác biệt mới có thể chiến thắng.

Tổng Hợp​

 
Last edited by a moderator:

zonzongl

Member
Tham gia
4/9/19
Bài viết
43
Được thích
8
#2
nhờ ad tổng hợp 1 số game nhập vai chơi được bằng gamepad bluetooth với ạ...
hoặc nhờ ad giới thiệu phần mềm nào đó map được nút hỗ trợ tay game newgame Q1 với...
 
Top Bottom