[iOS/Android] Đấu Trường Chân Lý Mobile đã có trên App Store, Google Play mời anh em tải về chơi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
34827 #1

Teamfight Tactics hay Đấu Trường Chân Lý là chế độ chơi đang rất Hot hiện nay của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Đây giống như phiên bản Autochess đến từ Riot Games với cơ chế chiến lược pha trộn với các nhân vật và vật phẩm của Liên Minh Huyền Thoại. Khi ngày càng có nhiều người chơi quan tâm đến chế độ chơi này, Riot đã bất ngờ ra mắt phiên bản mobile trong lễ kỷ niệm 10 năm vào tháng 10 năm ngoái cùng với Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến.

Và sau bao nhiêu ngày phát triển thì cuối cùng, Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng chính thức cập bên 2 kho ứng dụng Google Play và App Store, game thủ có thể tải tựa game này hoàn toàn miễn phí về smartphone của mình. Mặc dù ra mắt trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store, tuy nhiên lại chỉ có sẵn trên kho của Australia mà thôi, game thủ sẽ phải chuyển vùng App Store nếu muốn tải về thiết bị iOS.

Hướng dẫn các tải và trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile

Video hướng dẫn




B1: Đối với các thiết bị iOS, bạn đọc phải chuyển vùng App Store sang Mỹ, Australia thông qua bài viết hướng dẫn của TECHRUM ở dưới đây.
Đối với thiết bị Android, bạn đọc có thể chuyển vùng Google Play sang Hoa Kỳ hoặc chỉ cần tải file APK này về và cài đặt như thường.
B2: Sau khi đã cài đặt Đấu Trường Chân Lý Mobile thành công, bạn đọc mở lên và đăng nhập tài khoản Riot Games hoặc tài khoản khác nếu muốn.


B3: Đợi game tải thêm 580MB. Và như vậy là xong, giờ đây bạn đọc đã có thể chiến Đấu Trường Chân Lý Mobile ngay trên smartphone của mình rồi.


Nói qua về Đấu Trường Chân Lý Mobile thì game có thể giống y hệt với phiên bản PC ngoại trừ cơ chế điều khiển. Ngoài ra, sẽ không hề có biên giới giữa hai phiên bản PC và Mobile, cho phép việc các game thủ trên PC và Mobile có thể chơi chung với nhau mà không chịu bất kỳ ràng buộc nào. Game sẽ mang các tính năng yêu thích nhất của phiên bản PC, cho phép game thủ triển khai đội quân vô địch là các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại vào trận đấu tự động.


Không giống như Liên Minh Huyền Thoại MOBA, game thủ sẽ không thể trực tiếp tham gia vào các trận chiến bằng cách điều khiển tướng mà thay vào đó, game thủ sẽ làm cách nào để triển khai quân đội mạnh nhất, lên kế hoạch cẩn thận và dựa vào vận may của mình để xếp TOP 1. Trên thực tế, Đấu Trường Chân Lý và phiên bản Mobile đòi hỏi rất nhiều may mắn của game thủ nhằm có được những vị tướng mạnh cần thiết, cũng như một số yếu tố ngẫu nhiên có thể thay đổi kết quả của cả vòng đấu.

 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
nào có public thì test thử
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom