Trải nghiệm dịch chuyển nhẹ nhàng cùng Dell Latitude 3310 2-trong-1

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
2020 #1

Theo một báo cáo xu hướng mới gần đây trên Forbes, năm 2020 được xem là thời điểm khởi đầu của “thập kỷ công nghệ” tại trường học. Với mong muốn góp phần mang đến công nghệ mới và hiệu quả tích cực cho giáo dục, Dell liên tục ra mắt những dòng sản phẩm phù hợp với đối tượng người dùng này. Nổi bật trong số đó là Dell Latitude 13 3310 tầm trung mới - nhỏ gọn nhưng bền bỉ, hiệu năng ổn định và linh hoạt với thiết kế 2-trong-1 hiện đại.

Không ngừng cải tiến - đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng

Kỹ thuật hiện đại và công nghệ tích hợp sẽ là công cụ hữu hiệu giúp người dùng, đặc biệt là giúp các trường có thể làm việc và truy cập thông tin nhanh nhất. Công nghệ mới đã, đang mạnh mẽ thúc đẩy những thay đổi lớn trong cách thức mà học sinh và giáo viên dạy, học và tương tác - đây cũng là mục đích Dell Technologies mong muốn thực hiện trong thập kỷ tới dành riêng cho giáo dục.

Bắt đầu từ sự hiện diện tại Bett - chương trình công nghệ EDU đầu tiên, diễn ra vào ngày 22/1/2020, trong đó, Dell tham dự với chủ đề Nâng cấp phương pháp giáo dục - tăng tốc hiệu quả học tập, theo sau đó là việc ra mắt những dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong ngành giáo dục, tiêu biểu từ dòng Dell Latitude 9510 ra mắt tại Anh và CES 2020, và tiếp tục là Latitude 3310, Latitude 3310 2-trong-1 mới - cung cấp nhiều trải nghiệm thông minh hơn, nhanh hơn và bền hơn với mức giá phải chăng hơn.


Latitude 3310 2-trong-1: thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ cho nhu cầu dịch chuyển

Tiếp nối thành công của những sản phẩm Dell Latitude 3000 trước đó, Dell Latitude 3310 tiếp tục là dòng máy tính “lọt mắt xanh” người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn, vỏn vẹn 1.56kg - nhẹ nhàng cho những chuyến công tác.

Sản phẩm được thiết kế với bản lề lật xoay 360 độ linh hoạt, tuy thiết kế này không còn mới mẻ vì trước đó, Dell đã ra mắt rất nhiều sản phẩm sở hữu thiết kế tương tự, nhưng Latitude 3310 vẫn mang lại lựa chọn mới cho người dùng bởi sự linh hoạt đó được trang bị ở dòng sản phẩm tầm trung với nhiều nâng cấp mới đi kèm. Bên cạnh đó, với xu hướng tối giản, sản phẩm này cũng được Dell sắp xếp các cổng giao tiếp thông minh, gọn gàng, bao gồm HDMI, USB Type-C, đầu đọc thẻ micro SD, USB 3.1 Gen 1… cho phép người dùng sao lưu và kết nối dễ dàng.


Hiệu năng ổn định cho nhiều tác vụ văn phòng

Dell Latitude 3310 2-trong-1 được trang bị cấu hình Intel® Core™ i5-8365U (4 Core, 6MB Cache,1.6GHz,15W), “hợp tác” nhịp nhàng cho mọi nhu cầu công việc lẫn tác vụ nặng, đi cùng ổ cứng SSD M.2 256GB, bộ nhớ RAM 8GB DDR4 là card đồ họa Intel® UHD Graphics 620, sản phẩm mang đến trải nghiệm dùng mượt mà, khởi động nhanh, đồng thời có thể hoạt động cùng lúc nhiều chương trình, không lo giật, lag. Đặc biệt, Dell Latitude 3310 được trang bị công nghệ sạc nhanh ExpressCharge, tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro thông minh

Latitude 3310 2-trong-1 hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro - Giải pháp tối ưu cho người dùng với vô số các ứng dụng thông minh và các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu. Phiên bản Windows 10 dành cho Doanh Nghiệp hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt. Windows là nền tảng đáng tin cậy nhất và người dùng Pro cũng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp.

Điểm cộng cho tính bảo mật và trải nghiệm âm thanh

Nhờ công nghệ WavesMAXX Audio Pro, Dell Latitude 3310 2-trong-1 cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng, tạo hiệu ứng âm thanh vòm, và âm Bass (dãy âm tần dễ nhận biết nhưng cũng rất dễ bị đánh giá sai) chắc chắn hơn. Ngoài ra MAXX Audio còn cung cấp bộ điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp cho người dùng.

Một ưu điểm khác là tính bảo mật dữ liệu của sản phẩm, được Dell chú trọng hơn thông qua Dell Data Guardian Cloud - giúp truy cập và lưu trữ dữ liệu đáng tin cậy trên mọi ứng dụng, thiết bị và trên đám mây mà không làm gián đoạn quy trình làm việc của người dùng.

Latitude 3310 2-trong-1 được bảo hành bởi ProSupport Plus - dịch vụ bảo hành cao cấp hỗ trợ đầy đủ nhất với tất cả dịch vụ từ ProSupport và chính sách bảo hành đặc biệt dành cho ổ cứng.

Theo Dell.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom