Ứng dụng Google Camera Go mang chế độ chụp "chân dung xóa phông" đến các máy Android Go giá rẻ chỉ có camera đơn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5947 #1


Đầu ngày, HMD Global đã ra mắt 3 chiếc smartphone mới nhất của mình, bao gồm Nokia 8.3, Nokia 5.3 và Nokia 1.3. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là chiếc Nokia 1.3 Android 10 (Phiên bản Go) đã được cài đặt ứng dụng Google Camera Go mới, là một phiên bản rút gọn của ứng dụng Google Camera trên các máy Pixel,

Với việc được cài đặt sẵn ứng dụng Google Camera Go, chiếc Nokia 1.3 sẽ có được chế độ chụp ảnh "chân dung xóa phông" như những thiết bị có mức giá cao hơn, dù chỉ có một camera chính 8MP và phần cứng khá yếu (Snapdragon 215 và 1GB RAM), điều này là nhờ vào machine learning và các thuật toán phần mềm, đồng thời, ứng dụng này được "tích hợp sâu" vào hệ điều hành, giúp mang đến hiệu quả tốt nhất.

Theo chia sẻ của Google, vì có mức giá rẻ, những thiết bị Android Go thường bị bị cắt giảm khá nhiều và chỉ có 1 camera. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 triệu thiết bị Android Go đang được bán ra, tuy nhiên, trải nghiệm camera thường rất hạn chế vì vi xử lý yếu và ít camera. Đây chính là điều Google Camera Go mong muốn cải thiện.


Được biết, ở thời điểm hiện tại, ứng dụng Google Camera Go hiện chỉ mới xuất hiện trên chiếc Nokia 1.3, dự kiến, những thiết bị Android Go được ra mắt trong thời gian tới có thể sẽ cài đặt sẵn ứng dụng trên. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong chờ những bản trích xuất ứng dụng trên được đăng tải trong thời gian tới.

Xem thêm:


Theo: XDA
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom