Steam tiếp tục tặng miễn phí ba game Drawful 2, Deiland và Headsnatchers

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5689 #1

Sau hai "bom tấn" Tomb Raider & Lara Croft and The Temple of Osiris, kênh phân phối game bản quyền Steam tiếp tục tặng miễn phí ba game Drawful 2, Deiland và Headsnatchers. Tuy nhiên, thời giai ưu đãi có giới hạn nên các bạn nhanh tay tải về hoặc thêm vào thư viện để trải nghiệm khi rảnh rỗi nhé.

Drawful 2 (120.000Đ>FREE 11/4/2020)

Drawful 2 thuộc thể loại game giải đố, tuy nhiên thay vì dựa trên những dữ kiện tạo sẵn thì bạn sẽ là người đưa ra câu hỏi bằng cách vẽ hình gợi ý, sau đó để cho người khác đoán xem đây là hình gì dựa trên trí tưởng tượng của họ. Nếu cảm thấy khó quá, bạn có thể thêm chút gợi ý vào hình hoặc đơn giản là bỏ qua và tiếp tục là người ra câu đố, ngược lại nếu người kia đoán được thì nên trao đổi vị trí để tạo không khí chơi game vui vẻ hơn nhé.


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY

Deiland (165.000Đ>FREE 24/3/2020)

Deiland được kết hợp bởi nhiều yếu tố như sinh tồn, hành động, nhập vai và cả phiêu lưu nữa. Trong game, bạn sẽ phải làm nhiều công việc khác nhau thay vì chỉ tập trung vào việc đánh đấm! Từ xây dựng, thu thập vật phẩn, trồng trọt, thu hoạch, nấu nướng cho đến chế tạo các món đồ giúp phát triển vùng đất ban đầu của mình trở nên trù phú hơn.

Một trong những ưu điểm của Deiland là nhịp độ chơi khá nhẹ nhàng, đồ họa bắt mắt, nhạc nền em dịu giúp mang đến cảm giác thư giãn. Bên cạnh đó cũng không thiếu các yếu tố gây cấn như thiên tai và thử thách để người chơi bớt nhàm chán.


TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY

Headsnatchers (165.000Đ>FREE 23/3/2020)

Headsnatchers là tựa game thể thao đối kháng nhưng được xây dựng theo lối chơi vui nhộn, phù hợp cho nhu cầu giải trí nhẹ nhàng, thư giãn cùng bạn bè, người thân hoặc thi đấu với nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Trong game, bạn sẽ thi đấu cùng bốn người chơi (bao gồm offile hoặc online) để hoàn thành mục tiêu là đưa trái bóng vào đích một cách nhanh nhất. Lưu ý rằng, đầu của bạn là nơi cực kỳ quan trọng và dễ bị choáng nếu dính đòn từ đối thủ, do đó bạn cần đảm bảo an toàn bằng cách tránh né đòn đánh, giảm tỉ lệ giao tranh nếu có thể, tận dụng mọi cơ hội để cướp hoặc dẫn bóng tới gần đích trước khi dứt điểm.


Hiện tại có rất nhiều thể loại mini game để bạn lựa chọn như bóng đá, bóng rổ, bóng ném v.v... đi kèm với vô số màn chơi khác nhau để bạn trải nghiệm. Với phong cách thiết kế hoạt hình, nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, Headsnatchers sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

TẢI VỀ HOẶC THÊM VÀO THƯ VIỆN STEAM TẠI ĐÂY

HƯỚNG DẪN LƯU GAME VÀO STEAM:

Để tải game hoặc lưu trên thư viện của Steam (trên trình duyệt web), bạn chỉ cần truy cập vào liên kết đi kèm với phần mô tả của từng game, sau đó nhấn nút Thêm vào tài khoản (Add to Account) là xong.



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom