Công ty mẹ của Louis Vuitton đặt mua 40 triệu khẩu trang từ Trung Quốc để hỗ trợ dịch Corona tại Pháp

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
687 #1

LVMH –người đứng đầu là Bernard Arnault, đây tập đoàn mẹ của hơn 60 thương hiệu xa xỉ phẩm hiện nay bao gồm Moët & Chandon, Hennessy, Louis Vuitton, Christian Dior … Mới đây, họ đã quyết định đặt mua 40 triệu khẩu trang từ một đơn vị cung cấp tại Trung Quốc nhằm chung tay hỗ trợ ngăn chặn sự lây lan của dịch Corona tại Pháp.

Đại diện LVMH cho biết, lô hàng đầu tiên với khoảng 10 triệu khẩu trang sẽ được vận chuyển trong một vài ngày tới. Lô hàng này sẽ được giao cho dịch vụ y tế Pháp nhằm phân phối tới những người cần thiết trong đầu tuần.

Số khẩu trang còn lại( khoảng 30 triệu chiếc) mà LVMH hợp tác với chính phủ Pháp sẽ được nhà nước chi trả và sẽ được giao trong vài tuần nữa.

“Để đảm bảo lô hàng được suôn sẻ trong giai đoàn cực kỳ căng thẳng này, Bernard Arnault đã yêu cầu LVMH thanh toán toàn bộ số tiền ngay trong tuần giao hàng đầu tiên với giá trị lên tới 5.4 triệu euro)”.

Được biết hiện tập đoàn LVMH cũng đã bắt đầu sản xuất và giao nước rửa tay miễn phí đến các bệnh viện Pháp.


Tập đoàn LVHM cũng đã bắt đầu sản xuất và phân phối miễn phí nước rửa tay đến các bệnh viện ở Pháp.

Nhiều quốc gia trên thế giới đang phải “gồng mình” trước đại dịch về sức khỏe lớn nhất thế giới kể từ dịch cúm năm 1918 với nhiều khó khăn như sự thiếu hụt về vật tư và trang thiết bị bảo hộ. Nhiều chuyên gia y tế ở Pháp cũng đã lên tiếng chỉ trích điều này khi quốc gia này ra lệnh phong tỏa vào hôm thứ 3 vừa rồi.

Để bảo vệ bản thân trong giai đoạn dịch đang ngày càng phức tạp, bạn đọc nên đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên và hạn chế đi đến các vùng có dịch nhé!


@hieucocc | TECHRUM | businessinsider
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom