Giữa mùa dịch, Tinder mang cơ hội thoát ế cho mọi người trên toàn thế giới khi miễn phí tính năng Passport

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3542 #1


Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại Covid-19 hoành hành, ứng dụng Tinder đã có một động thái đóng góp, khi đã cung cấp tính năng Passport hoàn toàn miễn phí cho tất cả người dùng từ ngày hôm nay đến 30/4. Việc này sẽ giúp người dùng kết nối và hẹn hò với một người dùng ở các quốc gia khác, trong thời gian bị hạn chế đi lại.

Được biết trước đây, tính năng Passport sẽ yêu cầu mọi người phải trả phí, để có thể sử dụng và kết nối với những người dùng khác thế giới. Dịch vụ này sẽ được cung cấp, thông qua hai gói trả phí là Tinder Gold hoặc Tinder Plus.

Phát biểu về thông tin trên, ông Shar Dubey CEO của Tinder đã chia sẻ, quyết định của hãng sẽ mang đến cho cộng đồng người dùng cảm hứng, cơ hội được chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện từ những người khác, đang trong tình trạng bị cách ly ở một số quốc gia trên thế giới.

Tính năng Passport sẽ cho phép người dùng có thể tìm kiếm bạn bè theo thành phố và thả ghim bất cứ nơi đâu để có được một người sẻ chia. Tinder cho biết, tính năng Passport sẽ giúp chúng ta xua tan đi cảm giác cô đơn với khả năng sự kết nối đến những người bạn khác, trên toàn cầu.

Có thể thấy, việc miễn phí tính năng Passport là một trong những động thái rất cần thiết, nhất là trong thời kỳ hạn chế đi lại do đại dịch COVID-19 hiện nay.



Theo: TheVerge
 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
tinder hình như k có chăn rau nhỉ :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom