Instagram ra mắt tính năng "Co-watching" hỗ trợ người dùng kết nối với nhau khi cách ly tại nhà

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
918 #1


Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19, nhiều nước trên thế giới đã tiến hành các biện pháp phong tỏa, bắt buộc người dân phải tự cách ly ở nhà. Việc cách ly tại nhà trong thời gian dài lại là một điều vô cùng nhàm chán. Vì vậy, mới đây, Instagram đã giới thiệu một tính năng mới cho phép mọi người có thể kết nối với nhau, cùng nhau giải trí trong đợt nghỉ dịch này.

Để giảm bớt sự nhàm chán khi ở nhà, Instagram mới đây đã ra mắt một tính năng với tên gọi "Co-Watching". Tính năng có vai trò giúp người dùng kết nối với bạn bè của mình và cùng nhau giải trí. Cụ thể, bạn sẽ bắt đầu một cuộc gọi với những người bạn hoặc người thân của mình, sau đó chọn vào icon Photo ở góc dưới màn hình. Lúc này, những người trong cuộc gọi có thể chia sẻ những nội dung để cùng nhau xem.



Thay vì người dùng lướt Instagram một mình theo một cách nhàm chán, Co-Watching sẽ giúp mọi người kết nối với nhau, cùng nhau xem các bài đăng, cùng nhau chia sẻ và cùng nhau bàn luận về những nội dung thú vị. Chắc chắn, điều này sẽ giúp cho việc cách ly tại nhà đỡ nhàm chán hơn. Ngoài ra, Instagram còn bổ sung thêm "Stay Home" sticker cho mục Stories.



Bất kỳ stories được chia sẻ nào có đính nhãn dán này, Instagram sẽ chia sẻ chúng và bạn có thể tham khảo được những người mình theo dõi làm những gì khi phải cách ly tại nhà.

Xem thêm:


Theo XDA-Developer
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom