Cùng ngắm thiết kế Galaxy Fold 2 được dựng lại từ những thông tin rò rỉ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1013 #1


Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt phiên bản tiếp theo của mẫu Galaxy Fold vào nửa cuối năm nay. Dựa trên những tin đồn rò rỉ, mới đây, thiết kế của chiếc Galaxy Fold 2 đã được dựng lại thông qua những hình ảnh render được đăng tải.



Cụ thể, chiếc Galaxy Fold 2 sẽ sở hữu hai màn hình, bao gồm một màn hình ngoài đi theo xu hướng Infinity-V và màn hình gập ở bên trong, đi theo xu hướng Infinity-O. Có thể thấy, so với Galaxy Fold thế hệ đầu tiên, các viền bezel bao quanh phần màn hình ngoài đã được thu hẹp đi rất nhiều.



Trong khi đó, phần mặt lưng của Galaxy Fold 2 sẽ có thiết kế khá giống chiếc Galaxy S20+ với cụm 4 camera vuông, đèn flash LED và mặt lưng kính. Trong khi đó, logo Samsung nằm ở phần bản lề, tương tự như thế hệ Galaxy Fold đầu tiên.



Nhiều khả năng, camera của máy cũng sẽ có thông số kỹ thuật tương tự Galaxy S20 Ultra. Trong hình ảnh trên, chiếc Galaxy Fold 2 sẽ có thêm bút S-Pen, tương tự như những thiết bị dòng Galaxy Note, giúp người dùng tận dụng tối đa diện tích phần màn hình gập bên trong.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom