Đang miễn phí 31 ứng dụng trả phí trị giá 78 USD trên App Store (29/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12971 #1

Cập nhật danh sách 31 ứng dụng trả phí, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi các chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 55 USD trên App Store (28/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 28/3/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Speed VPN - Snap Master VPN (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Speed VPN - Snap Master VPN cho phép bạn truy cập vào các trang web nhanh hơn, sử dụng wifi một cách an toàn hơn. Bạn có thể truy cập ẩn danh mà không bị theo dõi như các trình duyệt ẩn danh thông thường.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Infltr - Infinite Filters (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Infltr - Infinite Filters là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất dành cho thiết bị iOS, cung cấp cho người dùng vô số bộ lọc để biến những bức ảnh bình thường trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎PhotoWidget+ (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng PhotoWidget+ cho phép bạn tạo widget trình diễn hình ảnh được lưu trữ trong thư viện ảnh, đặc biệt là có thể sử dụng cả ảnh động (GIF).



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Blink - Quick Memo (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Blink - Quick Memo là một ứng dụng ghi chú nhưng được thiết kế theo phong cách mới. Thay vì hiển thị những dòng nội dung, Blink sẽ gom chúng lại giống như các mẫu hashtag. Mức độ quan trọng sẽ tùy thuộc vào màu sắc mà bạn quy định. (miễn phí lại)



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Picture Roulette (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa bức ảnh của mình bằng các hiệu ứng và bộ lọc màu độc đáo đã được thiết lập sẵn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Mufi - Photo Editor Filters (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Mufi - Photo Editor Filters là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HighNotes (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Home Workout - Female Fitness (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Home Workout - Female Fitness sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Video Crop: Trim & Cut Editor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Video Crop: Trim & Cut Editor là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Stealth Shield - Unlimited VPN (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Stealth Shield - Unlimited VPN cung cấp kết nối bằng VPN miễn phí với tốc độ ổn định, không bị chặn hay giới hạn dung lượng hằng ngày, cho phép người dùng truy cập tới những trang web bị hạn chế quốc gia v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Poster Maker - Flyer Creator (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Poster Maker - Flyer Creator là một ứng dụng biên tập ảnh hấp dẫn trên iOS mà bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng cung cấp cho bạn nhiều tính năng như viết chữ lên ảnh, chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ mạnh mẽ, hàng loạt bộ lọc màu ảnh đẹp mắt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎getGIF - search and share GIFs (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như Giphy, getGIF là một ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ những tấm hình động (GIF) một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎GifJif - Custom Gif Creator (US) [1.99 USD > FREE/IAP] GifJif - Custom Gif Creator là một ứng dụng cho phép người dùng iOS tạo các ảnh động .GIF một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vxcam - AR Video Text & Emoji (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Mặc dù Vxcam - AR Video Text & Emoji là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhưng Vxcam sẽ áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh chụp của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Jotify (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Jotify sẽ giúp bạn tạo các bản ghi chú dễ dàng hơn, với giao diện bắt mắt được lấy cảm hứng từ ứng dụng Shortcuts của Apple, an toàn và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Wildfulness: Meditate & Relax (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Wildfulness: Meditate & Relax là ứng dụng thư giãn khá hiệu quả, giúp bạn có thể tập trung hơn vào công việc, hay giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Phot - instant film quick cam (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Phot - instant film quick cam là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển, cho phép bạn áp dụng các hiệu ứng thời gian thực ngay khi chụp ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Check My Device (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎filtegram - retro & light leak (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Filtegram - retro & light leak là công cụ chỉnh sửa ảnh cực kỳ hiệu quả với nhiều công cụ hỗ trợ và tập trung mạnh vào thư viện bộ lọc màu đã được thiết lập thông số sẵn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Small Square (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Small Square là một tựa game giải trí với đồ họa và lối chơi đơn giản, tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải điều khiển khối hình vuông đi trên một đoạn thẳng, trên suốt đoạn đường đi qua bạn sẽ gặp nhiều vật cản, hãy khéo léo né tránh nó để về đến đích.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Shadow Of Death: Premium Games (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vikings: an Archer's Journey (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Vikings: an Archer's Journey là một tựa game pha trộn các yếu tố giữa Angy Birds với Canabalt. Phong cách đồ họa đơn giản, nhân vật di chuyển theo màn hình ngang, bắn cung vào kẻ thù và vượt qua các chướng ngại vật để hoàn thành các màn chơi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Death Squared (RORORORO) (QT) [2.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Tựa game giải đố với lối chơi cực kì dễ hiểu, bạn sẽ điều khiển hai chú robot một màu xanh dương và một màu đỏ. Để kết thúc mỗi màn chơi chỉ cần đưa hai chú robot này đến địa điểm hình tròn trùng màu là xong.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎OTTTD: Over The Top Tower Defense (QT) [4.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] OTTTD: Over The Top Tower Defense là tựa game thủ thành hay nhất trong số các trò chơi cùng thể loại mà mình từng trải nghiệm. Mặc dù hình ảnh có vẻ không mấy bắt mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ nghiện ngay từ màn chơi đầu tiên.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Euclidean Skies (QT) [4.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Trong tựa game giải đố tuyệt đẹp này, bạn sẽ được trải nghiệm lối chơi cực kỳ thú vị, bạn phải di chuyển thế xung quanh để tự tạo ra đường đi, lần lượt theo từng ô vuông và từng cột.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pocket Build (QT) [1.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Trong tựa game này, bạn hoàn toàn được quyền xây dựng một thế giới riêng của mình ngay từ lúc bắt đầu. Bạn chẳng phải chờ đợi gì và cũng không phải tìm cách mở khóa các loại địa hình, công trình và nhân vật khác nhau. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng cần cẩu ở góc phải bên dưới màn hình và bắt tay vào xây dựng bất cứ thứ gì mình muốn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎OK Golf (US) [3.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] OK Golf là trò chơi thể thao dành cho những ai yêu thích đánh Golf mà không có đủ điều kiện để làm điều đó. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vuốt qua lại trên màn hình để đánh bóng. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính cần đạt là về lỗ cuối với càng ít lượt đánh càng tốt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Starman (US) [3.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Starman là một tựa game giải đố với lối chơi khá đơn giản cùng nền đồ họa đơn điệu chỉ với hai màu đen trắng. Ở mỗi màn chơi, bạn cần phải điều khiển nhân vật của mình di chuyển đồng thời tương tác với vật thể trong game nhằm tìm ra các để giải mã được câu đố mà màn chơi đưa ra, nhằm khôi phục lại ánh đèn và mang sự sống trở lại với khu vực tăm tối kia.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Euclidean Lands (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Euclidean Lands có lối chơi giống như game xếp hình rubik. Bạn cần phải vận dụng sự óc tư duy và khả năng tính toán để có thể vượt qua 40 màn chơi với các thử thách khác nhau.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Zombie Night Terror (US) [5.99 USD > 0.99 USD (SL)/IAP] Trong Zombie Night Terror - A plague unleashed, thay vì phải chạy trốn khỏi những con zombie khát máu, bạn sẽ trở thành thủ lĩnh của chúng và tìm mọi cách để lây lan dịch bệnh cho tất cả mọi người trên trái đất. Tuy nhiên, khi không được kiểm soát thì những con zombie này sẽ trở nên vô hại, chỉ bước đi không ngừng và rồi rơi vào những cái bẫy. Bởi vậy để hoàn thành nhiệm vụ kết liễu thế giới, bạn sẽ phải hướng dẫn lũ xác sống tới bữa ăn ngon tuyệt của chúng.


đang cập nhật tiếp

MỜI BẠN XEM THÊM:



Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, Ì v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua danh sách phía dưới nhé.
  • [QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào
  • [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ
  • [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản
  • [*U] Update: Cập nhật lại danh sách apps/games, có thể thêm hoặc loại bỏ một số nội dung không còn miễn phí
  • [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn
TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom