Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 52 USD trên App Store (31/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8908 #1

Chia sẻ danh sách 20 app/game trả phí, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 23 ứng dụng trả phí trị giá 56 USD trên App Store (30/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 30/3/2020 và danh sách Tổng hợp các app, dịch vụ miễn phí được chia sẻ trong tuần vừa qua.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Phone Drive: File Storage Sync (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎CHEMIST by THIX (US) [8.99 USD > FREE/IAP] CHEMIST by THIX sẽ biến chiếc iPhone của bạn thành một phòng thí nghiệm thu nhỏ, cung cấp hơn 300 loại hóa chất để bạn sử dụng cho bài học hoặc khi muốn thử pha trộn nhiều loại chất với nhau xem phản ứng của chúng ra sao. Hiện tại, các hóa chất này được phân theo từng danh mục khác nhau, do đó bạn có thể tìm thấy chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Paint.ml - Art Coloring Book (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Paint.ml - Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎MiniMeme - Make Meme Stickers (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng MiniMeme - Make Meme Stickers, có thể tạo ngay cho mình một tấm meme cực nhanh chóng với các chức năng chụp trực tiếp hoặc chọn hình từ album, sau đó tùy chỉnh tên tùy thích và cả hiệu ứng trắng đen. Ngay sau đó, chia sẻ ngay hình ảnh của mình qua các trang mạng xã hội.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LetSketch (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Phòto Editor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Phòto Editor là một ứng dụng biên tập ảnh hoàn hảo cho thiết bị iOS, bao gồm một số bộ lọc và các hiệu ứng đặc biệt giúp tạo nên những bức ảnh tuyệt đẹp chỉ trong vài giây.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Video Crop: Trim & Cut Editor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Video Crop: Trim & Cut Editor là một ứng dụng rất hữu ích, cho phép người dùng cắt và chia video theo từng khung ảnh. Crop Video rất dễ sử dụng và cho phép bạn chia sẻ nhanh chóng lên các mạng xã hội.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Colored Pencil (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Colored Pencil là một ứng dụng vẽ dành cho iPhone và iPad, cung cấp nhiều loại bút chì để bạn sử dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Picture Edítor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Picture Edítor phù hợp với các designer nghiệp dư, giúp tạo ra những mẫu cover với Layout cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thực hiện khá nhiều thứ như điều chỉnh phông chữ, kích thước và màu sắc của văn bản sao cho tác phẩm của mình trở nên hoàn hảo hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎AcuiCam (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa đơn giản, giao diện trực quan, công cụ dễ sử dụng. Với AcuiCam, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện hơn đáng kể nhé.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎World Clock Pro Mobile (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] World Clock Pro Mobile là một ứng dụng đơn giản, có thể giúp người dùng hiển thị thời gian của nhiều quốc gia khác nhau dưới dạng một widget trên màn hình chính của thiết bị.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Analog Filter Lab: FX Editor (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Bạn muốn biến bức ảnh chụp của mình trở nên cuốn hút hơn, nhưng lại không có nhiều thời gian để chỉnh sửa với những bức dụng chuyên nghiệp khác? Nếu vậy hãy tải ngay Analog Filter Lab FX Editor để sử dụng thư viện bộ lọc màu đã được nhà phát triển thiết lập sẵn nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Alien Jelly: Food For Thought (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Alien Jelly: Food For Thought là một trò chơi giải đố "xoắn não" đến từ thương hiệu Collective Mass. Trong game, bạn sẽ phải xoay và di chuyển qua các chướng ngại vật nguy hiểm mở mỗi màn chơi, trong đó bao gồm 50 cấp độ khác nhau.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎micro by THIX (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Bằng cách mô phỏng hành vi của vi sinh vật, ứng dụng micro by THIX cho phép bạn tạo ra các loại nấm, vi khuẩn và vi rút khác nhau để làm thí nghiệm, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về những sinh vật này. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp những gì mình tạo ra với các tế bào, điều chỉnh cách chúng di chuyển và tiếp xúc với những yếu tố bên ngoài như ánh sáng, nhiệt hoặc chất khử trùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Homo Machina (QT) [3.99 USD > FREE/IAP] Homo Machina là một tựa game giải đố với phong cách khá độc đáo, game sẽ đưa người chơi khám phá bên trong cơ thể con người nhưng với những thay vì là những bộ phận cơ thể thì bạn sẽ phải điều khiển một dây chuyền máy móc để giúp cho vật chủ hoạt động, sinh hoạt một cách bình thường.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Spinny Monster (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Spinny Monster là tựa game đơn giản với những thử thách mang yếu tốt gây nghiện cao. Trong game, bạn sẽ phải xoay các mặt hình quái vật với màu sắc sao cho giống với những viên kẹo rơi từ trên trời xuống. Lưu ý rằng, càng chơi lâu, tố độ game càng được đẩy cao nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎MineSweeper Endless-Elic (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với tựa game dò mìn Minesweeper trên hệ điều hành Windows rồi đúng không? Thật tuyệt vời khi nhà phát triển RongQing Wang đã quyết định mang tựa game này lên những chiếc smartphone cùng nhiều tùy biến thú vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Cytus II (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Phiên bản thứ hai vẫn giữ được lối chơi theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp cùng những âm điệu từ du dương cho đến dồn dập, và tất nhiên độ khó của mỗi màn chơi cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào nhịp độ của bài nhạc. Người chơi phải cố gắng ghi thật nhiều điểm bằng cách thực hiện những thao tác chạm, vuốt trên màn hình vào các vòng tròn màu sắc xuất hiện theo giai điệu.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Screenshot PRO Screenshots App (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Screenshot PRO Screenshots App hỗ trợ tìm kiếm và quản lý ảnh chụp màn hình, bạn có thể gắn thẻ, tạo album và kiểm tra một số thông tin liên quan tới ảnh chụp đó.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Since I - countdown, reminder (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Since I - countdown, reminder sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng.



Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, JP v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua danh sách phía dưới nhé.
  • [QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào
  • [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ
  • [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản
  • [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn

MỜI BẠN XEM THÊM:


  • She and the Light Bearer là sự pha trộn giữa một album nhạc và trò chơi phiêu lưu theo phong cách PaC, với thiết kế giống như cuốn truyện cổ tích vậy. Tựa game này nhấn mạnh vào các yếu tố nghệ thuật, chất thơ, lời thoại, giai điệu, bài hát... để mang đến một câu chuyện sinh động về Rừng và Mẹ thiên nhiên. Tại đây, bạn sẽ tham gia vào hành trình khám phá khu rừng đầy kỳ lạ, gặp gỡ những sinh vật "siêu" dễ thương và giải mã vô số điều bí ẩn trong thế giới đầy màu sắc này.

    TẢI VỀ: She and The Light Bearer, tựa game phiêu lưu với lối chơi trỏ và nhấp đang miễn phí trên App Store


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom