[Cuộc sống] Đam mê quẩy bất chấp dịch Covid-19, chàng trai Mỹ bị bố cấm cửa

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1549 #1

2 tuần trước, Matt Levine còn bận rộn xem nên đi quẩy và ăn mừng kỳ nghỉ xuân như thế nào. Giờ đây, mối bận tâm duy nhất của anh chàng là được bố cho phép về nhà.


Matt 21 tuổi, vốn sống tại Nanuet, New York, nhưng cậu học tại Springfield College, Massachusetts. 2 tuần trước, cậu tổ chức ăn mừng kỳ nghỉ mùa xuân cùng bạn bè tại South Padre Island, Texas. Bố cậu là Peter Levine ra sức ngăn cản nhưng Matt vẫn bất chấp lên đường cùng bạn bè.

Peter, một nhân viên bán hàng 52 tuổi, cố gắng liên lạc với con trai mỗi ngày, dặn đi dặn lại "con nên quay về". Ông đã rất hoảng loạn vì tin tức cho thấy tình hình ngày một tệ hơn. Dù vậy, cái ông nhận lại được là hình ảnh Matt đang nghe nhạc ngoài trời và quẩy tưng bừng cùng bạn bè.

Cuối cùng, Peter ra tối hậu thư, cấm cậu quý tử và đám bạn về nhà sau kỳ nghỉ. "Ông bà của nó sống tại đây và cá trời mới biết thằng con tôi đã bị gì"- Peter nói với New York Post.

Chuyến du lịch của Matt cũng nhanh chóng tệ đi. Du khách chỉ được tụ tập thành những nhóm nhỏ trên bờ biển, không được mang theo loa. Tuần trước, Matt tìm cách bay về New York nhưng chuyến bay bị điều hướng sang Tennesse sau khi phát hiện ca nhiễm tại sân bay LaGuardia, New York.

Dù sau đó đã tìm được cách về New York, lúc gọi điện nhờ Peter đến đón, Matt bị bố phũ thẳng thừng: "Tự tìm xe mà về". Vừa lò dò về đến trước cửa, ông bố ngay lập tức chận Matt lại, ném cho cái phong bì có chứa 300 đô và chìa khoá xe tải chất sẵn đồ đạc.


Xui xẻo cho Matt, trường đại học của cậu cũng đã ngừng các lớp học, cũng như đóng cửa khu ký túc xá. Trong tình thế này, Matt buộc phải thuê nhà và sống cùng bạn trong thời gian tới.

New York là bang chịu ảnh hưởng của virus conora nặng nhất nước Mỹ. Theo thông tin từ website Kompa, đến sáng 31/03 giờ Việt Nam, số người nhiễm virus corona mới của Mỹ đang là nhiều nhất thế giới hiện nay.

Theo New York Post.​

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom