Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 42 USD trên App Store (01/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9901 #1

Tổng hợp danh sách 22 ứng dụng trả phí, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 52 USD trên App Store (31/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 31/3/2020 và danh sách Tổng hợp các app, dịch vụ miễn phí được chia sẻ trong tuần vừa qua.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Hollycool - Pro Video Editing (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Hollycool - Pro Video Editing chỉnh sửa video chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hỗ trợ, các bộ lọc màu ấn tượng giúp cho video của bạn trở nên bắt mắt và đáng nhớ hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Zoom Effects (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Zoom Effects có thể giúp cho câu truyện của bạn trở nên thú vị hơn khi chia sẻ trên Instagram Stories bằng hình ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Snaplight - Photo Highlighter (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Snaplight - Photo Highlighter là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để chụp hoặc chia sẻ các trích dẫn hay ghi chú các nội dung văn bản quan trọng từ sách, tạp chí v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Darkroom – Photo Editor (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng Darkroom – Photo Editor, bạn có thể giúp cho bức ảnh bình thường của mình trở nên ảo diệu hơn nhờ bộ công cụ hỗ trợ toàn diện, đi kèm với rất nhiều bọ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎DesignLab - Creative Design (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng DesignLab - Creative Design cho phép người dùng chỉnh sửa và thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh như nhãn dán, chữ viết hay khung viền. Điểm ấn tượng nhất của ứng dụng này chính là tự resize kích thước ảnh theo từng mạng xã hội riêng biệt để thuận tiện hơn cho việc chia sẻ trực tuyến của người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎MocaDeco - Be Creative (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng MocaDeco - Be Creative hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với giao diện trực quan, cung cấp sẵn khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm chữ để giúp cho bức ảnh của bạn trở nên cuốn hút hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Moodnotes - Mood & CBT Tracker (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Moodnotes - Mood & CBT Tracker sẽ giúp bạn theo dõi tâm trạng của mình hằng ngày, từ đó tạo nên những thói quen tốt cho bản thân và mang đến một ngày làm việc tích cực hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Double Kick Drum Kit (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Đúng như tên gọi, Double Kick Drum Kit cho phép bạn chơi những bản nhạc một cách chuyên nghiệp bằng đạo cụ là các loại trống ảo, được tích hợp đi kèm với một số tính năng thú vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Skanner: PDF document scanner (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Skanner: PDF document scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Legendary Wallpapers & Themes (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cung cấp một kho ảnh nền khổng lồ dành cho iPhone, có khá nhiều chủ đề để bạn chọn lựa như Landscapes, Nature, Space, Cities, Spring, Summer, Transport, Animals, Plants, Art and Graphics, Cute, Colored smoke, Home screen, Textures and Patterns, Blurred, Sports v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LÒMÒGRAPH (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LÒMÒGRAPH sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với hơn 1000+ bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và tận dụng tối đa mọi bức ảnh chụp từ điện thoại.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Polca BW (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng từng tạo nên nét đặc trưng cho chiếc Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Picture Roulette (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa bức ảnh của mình bằng các hiệu ứng và bộ lọc màu độc đáo đã được thiết lập sẵn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Deep Sleep, Insomnia Help (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Koder Code Editor (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Easy Spending Budget. (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Easy Spending Budget. sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pomeranians (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cung cấp stickers dành cho ứng dụng iMessage, giúp cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn nhờ vào các biểu tượng cảm xúc.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Phosaic (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Phosaic là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh theo phong cách nghệ thuật, cho phép bạn kết hợp 10 tấm ảnh lại với nhau để tạo thành hiệu ứng khảm cực kỳ ấn tượng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Skywall Pro - HD+ Wallpapers (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Skywall Pro - HD+ Wallpapers là một ứng dụng do lập trình viên Việt phát triển, cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HighNotes (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] HighNotes là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Relax & Color (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn tìn một thứ gì đó để giải tỏa hoặc thư giãn nhẹ nhàng? Relax & Color hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu đó với một chức năng khá thú vị là tô màu cho những bức tranh được vẽ phác thảo tùy theo sở thích của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ HyggeCam Sydney, Tokyo và Bangkok (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Về cơ bản thì hai ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, mỗi app sẽ cung cấp 9 kiểu màu với chủ đề khác nhau giống như trên Analog vậy. Theo cảm quan của mình thì không ngon bằng bộ Analog, số lượng bộ lọc cũng khá ít ỏi. Tuy nhiên, nhiên chỉ mới được phát hành vào đầu tháng 3 nên chắc chắn còn được dev cập nhật thêm trong thời gian tới, giao diện tương đối dễ dùng và quan trọng là đang được tặng miễn phí nên tranh thủ tải về lưu lại cho đỡ phí nhé anh em.



Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, JP v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua danh sách phía dưới nhé.
  • [QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào
  • [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ
  • [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản
  • [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn

MỜI BẠN XEM THÊM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
cái pdf này hay nak ,mak ko biết nó có tự cân chỉnh lại cho ngay mẫu giấy không nữa .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom