Activision xác nhận phát hành CoD: Modern Warfare 2 Remastered, ngày 30/4 sẽ có mặt trên PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1167 #1

Mới đây, hãng Activision đã chính thức xác nhận về phiên bản làm lại của huyền thoại Call of Duty: Modern Warfare 2, hiện tại đã có thể tải về trên PS 4, các nền tảng khác sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 4.

Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered sẽ tập trung vào việc cải thiện kết cấu của game, đồng thời "tân trang" lại nhiều thành phần quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm của người chơi như hiệu ứng, chất lượng hình ảnh, hệ thống âm thanh v.v... Ngoài ra, đối với nền tảng console thì độ phân giải được hỗ trợ lên tới 4K HDR, cộng với tốc độ khung hình không giới hạn và màn hình siêu rộng (ultrawide) dành cho PC.

Về phần gameplay thì Activision xác nhận rằng phiên bản này vẫn cung cấp đầy đủ các phần chơi chiến dịch giống như Modern Warfare 2 gốc (bao gồm cả No Russian), được trải nghiệm lại các nhiệm vụ kinh điển như Cliffhanger, The Gulag hay Whisky Hotel khi bạn tham gia Soap, Price, Ghost và phần còn lại của Lực lượng Đặc nhiệm 141 trong cuộc chiến toàn cầu để khôi phục trật tự cho thế giới.

Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt so với một số phiên bản biến thể mới phát hành trong thời gian gần đây, Modern Warfare 2 Remastered sẽ không hỗ trợ chế độ chơi trực tuyến và Spec Ops.

TRAILER CALL OF DUTY: MODERN WARFARE 2 REMASTERED:


Hiện tại, bạn đã có thể chơi Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered trên PS 4, các nền tảng khác sẽ được phát hành vào ngày 30/4 tới thông qua Battle.net. Nếu đăng ký pre-order sẽ nhận thêm gói quà Underwater Demo Team Classic Ghost Bundle cùng một số vật phẩm khác dùng trong Call of Duty: Modern Warfare và Call of Duty: Warzone.

TECHRUM.VN / NGUỒN: COD; PC GAMER

Xem thêm:
 
Top Bottom