Hướng dẫn cài đặt nhanh ứng dụng YouTube Vanced 15.05.54

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6730 #1

Hiện tại, ứng dụng YouTube Vanced sẽ được đóng gói dưới định dạng APKs, do đó cách cài đặt trên điện thoại cũng thay đổi phức tạp hơn, không còn đơn giản là tải về và giải nén trực tiếp như loại tệp APK truyền thống. Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin phép hướng dẫn các bạn cách cài đặt YouTube Vanced mới, cũng có thể áp dụng cho và những ứng dụng khác sử dụng cùng kiểu file này nhé.

Lưu ý: Không áp dụng với máy Xiaomi.!

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một tiện ích hỗ trợ riêng cho định dạng APKs là Split APKs Installer (SAI), hiện có thể tải về trực tiếp trên cửa hàng Google Play và hoàn toàn miễn phí.

TẢI VỀ: Split APKs Installer trên Google Play (MIỄN PHÍ)

Sau khi cài đặt xong trên thiết bị Android, bạn mở Split APKs Installer (SAI) và cấp nhận cấp một số quyền theo yêu cầu (ví dụ như truy cập hệ thống, ưu tiên trên ứng dụng khác, truy cập vào bộ nhớ máy để lấy file v.v...).

Khi đã hoàn tất việc thiết lập ban đầu cho SAI, bạn duyệt tìm file YouTube Vanced đã tải về trước đó (với định dạng APKs) từ giao diện chính của ứng dụng Split APKs Installer, sau đó nhấn nút Cài đặt là xong.

TẢI VỀ: YouTube Vanced 15.05.54 (MỚI NHẤT)

Quá trình cài đặt YouTube Vanced 15.05.54 (hoặc các tệp APKs tương tự) sẽ bắt đầu và sẽ gửi thông báo về thiết bị sau khi hoàn tất.

Đối với những bạn đang xem bài này vì phiên bản YouTube Vanced, nếu thấy thao tác phức tạo quá hoặc không tiện sử dụng thì có thể thao khảo qua một số YouTube Vanced phiên bản cũ hơn, vẫn dùng file APK nhé.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Đàm Kiên

New Member
Tham gia
23/11/17
Bài viết
3
Được thích
0
#2
máy mình báo lỗi App not installed:
installation failed because of system issues là sao bạn
 

Đàm Kiên

New Member
Tham gia
23/11/17
Bài viết
3
Được thích
0
#3
máy mình báo lỗi App not installed:
installation failed because of system issues là sao bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom