Đang miễn phí 24 ứng dụng trả phí trị giá 72 USD trên App Store (02/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8253 #1

Cập nhật thêm một số ứng dụng trả phí, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 42 USD trên App Store (01/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 01/4/2020 [U].

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fudget Pro: Budget Planner (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Fudget Pro: Budget Planner là một ứng dụng giúp người dùng quản lý chi tiêu cá nhân một cách hiệu quả để từ đó có thể sử dụng tiền hiệu quả, tiết kiệm hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Meditation Music (QT) [4.99 USD > FREE/IAP] Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Meditation Music sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎AcuiCam (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh, quay video và chỉnh sửa đơn giản, giao diện trực quan, công cụ dễ sử dụng. Với AcuiCam, khả năng nhiếp ảnh của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện hơn đáng kể nhé. (miễn phí lại)



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Jiff - Catch the Moment (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Jiff - Catch the Moment là một ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng những lớp phủ với hiệu ứng mờ nhẹ trên mỗi bức ảnh, tạo ra cảm giác vintage cực kỳ thú vị.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HUJI COLLAGE - Stories Edits (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] HUJI COLLAGE - Stories Edits là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vico - Video Collage Maker (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Vico - Video Collage Maker sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Camera Angle (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Camera Angle hỗ trợ chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Presets for Lightroom (QT) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Presets for Lightroom cung cấp cho bạn hơn 200 Preset Lightroom chất lượng cao, giúp đưa những bức ảnh của bạn lên một tầm cao mới. Tất cả các gói preset này đều được tọa ra bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và thường xuyên được cập nhật mỗi ngày.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Portal - Focus, Sleep, Escape là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Coloring Watch (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Tô màu là một cách tuyệt vời để giúp bạn bình tĩnh và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, với Coloring Watch thì không chỉ hỗ trợ mình iPhone, bạn cũng có thể tô màu vào những bản vẽ phác thảo được cung cấp sẵn ngay trên chiếc Apple Watch của mình nữa nhé.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fantastical - Calendar & Tasks (QT) [4.99 USD > FREE/IAP] Fantastical - Calendar & Tasks là một tiện ích đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎KeyWi Keyboard - Type faster on your device using your computer's keyboard (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Bạn cảm thấy gõ phím trên màn hình cảm ứng là quá chán và chẳng có cảm giác gì cả? Nếu thế thì với KeyWi Keyboard, bạn có thể sử dụng bàn phím máy tính để nhập dữ liệu trên iOS thông qua kết nối Wi Fi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Timyo Email (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Timyo Email hỗ trợ đăng nhập và quản lý tài khoản email khá tốt cho iPhone, thay thế ứng dụng mặc định với nhiều tính năng nâng cao, giao diện gọn gàng và hỗ trợ hầu hết dịch vụ email hiện nay.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Composition Cam (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Composition Cam là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng với nhiều lớp phủ khác nhau, giúp cho mọi chi tiết trong bức ảnh mà bạn trở nên cân bằng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Album Flow Pro (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] ‎Ứng dụng Album Flow Pro cung cấp cho bạn một bộ giao diện hoàn toàn mới mẻ cho trình phát nhạc, có thể thay thế tốt cho ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mặc định.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Multi Translate Voice (QT) [12.99 USD > FREE/IAP] Multi Translate Voice là công cụ dịch giúp bạn dịch thuật giọng nói, dịch văn bản hỗ trợ trên 100 ngôn ngữ. Đặc biệt khi sử dụng Multi Translate bạn chỉ cần nhập liệu vào ứng dụng sẽ xử lý và đưa ra kết quả cùng lúc ở 3 loại ngôn ngữ khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Dark Night Browser (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Dark Night Browser là một trình duyệt web dành riêng cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm nhưng không muốn bật chế độ Night Shift (hoặc đang dùng thiết bị iOS không hỗ trợ chế độ này), bên cạnh đó còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như chặn quảng cáo, chế độ nền tối thông minh, chế độ nền tối cho mọi trang web v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Notes.xls - Spreadsheet Notes (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Notes.xls - Spreadsheet Notes là một ứng dụng văn phòng khá hữu ích, cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa một bảng dạng excel cực kỳ đơn giản và nhanh chóng, phù hợp trong các trường hợp khẩn cấp hoặc bạn đang cần gấp.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Instacall - Smart Dialer (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Như các bạn đã biết, để có thể thay đổi giao diện toàn bộ hoặc từng ứng dụng riêng lẻ, thiết bị iOS bắt buộc phải thực hiện Jailbreak. Tuy nhiên, Instacall lại hoàn toàn không cần tới thao tác này và vẫn cho phép bạn thay đổi giao diện trình quay số một cách dễ dàng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎PhotoX Pro Top Live Wallpapers (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng PhotoX Pro Top Live Wallpapers là một kho chứa khổng lồ với hơn 500 ngàn tấm ảnh nền tĩnh và động. Tất cả đều được phân loại theo nhiều chủ đều khác nhau, có thể tưởng thích với mọi thiết bị iOS.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Lens eyes - Magnifier (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Lens eyes - Magnifier sẽ biến iPhone của bạn thành một chiếc kính lúp, giúp xem các nội dung ở khoảng cách xa với chất lượng hình ảnh tốt nhất.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Kiwake: smart alarm clock (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Kiwake: smart alarm clock hỗ trợ báo thức thông minh, có khả năng phân tích giấc ngủ, giúp đem đến cho bạn một cảm giác khoan khoái mỗi khi thức dậy.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Zoo Train (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Zoo Train là một trò chơi mang tính giáo dục, thích hợp cho trẻ đang tập đi hoặc đã học mẫu giáo. Mang đến cho bé nhiều niềm vui và trải nghiệm hơn nhờ có hình ảnh bắt mắt cùng những bản nhạc vui tai.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Robot Assemble Puzzle Game (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Đây là ứng dụng dành cho trẻ nhỏ, giúp các bé vừa học vừa chơi bằng cách lắp ráp robot từ những mảnh linh kiện rời rạc.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ HyggeCam Sydney, Tokyo, Bangkok, Amsterdam (QT) [3.99 USD > FREE/IAP] Hiện tại, 4 app chụp ảnh HyggeCam Sydney, Tokyo, Bangkok và Amsterdam đang được miễn phí trên App Store, cũng mới phát hành đầu tháng 3 vừa qua thôi, các bạn nhanh tay tải về trải nghiệm thử nhé. Về cơ bản thì hai ứng dụng này hỗ trợ chụp ảnh kèm bộ lọc màu hoạt động theo thời gian thực, mỗi app sẽ cung cấp 9 kiểu màu với chủ đề khác nhau giống như trên Analog vậy.


Lưu ý, trong các bài Apps/Games miễn phí được chia sẻ trên diễn đàn có sử dụng một số thuật ngữ, ví dụ như QT, US, JP v.v.... Mỗi một thuật ngữ sẽ ám chỉ một nghĩa riêng, để tránh nhầm lẫn các bạn tham khảo qua danh sách phía dưới nhé.
  • [QT] App Store Quốc Tế: Có thể tải về từ bất kỳ quốc gia nào
  • [US] App Store Hoa Kỳ: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Hoa Kỳ - Mỹ
  • [JP] App Store Nhật Bản: Chỉ miễn phí tải về từ khu vực Nhật Bản
  • [SL] Sale: Ám chỉ các nội dung chỉ được giảm giá chứ không miễn phí hoàn toàn

MỜI BẠN XEM THÊM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom