Grab, GoViet dừng dịch vụ chở khách bằng xe máy tại Hà Nội, dịch vụ giao hàng và đồ ăn vẫn hoạt động

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1264 #1


Sau khi thông báo dừng các dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô được đưa ra, hôm nay Grab và GoViet đã tiếp tục dừng toàn bộ dịch vụ vận chuyển hành khách, bằng xe máy tại Hà Nội.

Trong thông báo gửi đi, GoViet cho biết, sẽ tạm dừng hoạt động dịch vụ GoBike tại khu vực Hà Nội, từ ngày 2/4 đến hết ngày 15/4. Cũng trong sáng nay, đại diện của Grab Việt Nam cũng cho biết, dịch vụ GrabBike sẽ dừng hoạt động từ ngày 2/4 đến hết ngày 15/4.

Ngoài khu vực Hà Nội, dịch vụ GrabBike tại các địa phương khác vẫn hoạt động bình thường. Vài ngày trước đây, ứng dụng gọi xe Be cũng đã dừng cung cấp hai dịch vụ của mình là beCar và beBike.

Tính đến thời điểm hiện tại, dịch vụ vận chuyển hành khách thông qua các ứng dụng gọi xe công nghệ đã dừng toàn bộ hoạt động kể từ ngày 1/4. Trong đó, ba đại diện bao gồm Grab, Be và FastGo đã thông báo tạm dừng hoạt động dịch vụ vận chuyển hành khách bằng ô tô trên toàn quốc, kể từ ngày 1/4.

Thêm vào đó, dịch vụ xe ôm trên các ứng dụng gọi xe cũng đã tạm dừng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Việc tạm ngừng này sẽ diễn ra trong ít nhất 2 tuần, tùy theo tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19.

Các dịch vụ giao hàng và gọi đồ ăn hay mua hàng hộ vẫn sẽ tiếp tục hoạt động trong thời gian tới. Trong đó dịch vụ gọi đồ ăn GoFood và dịch vụ giao hàng GoSend của GoViet sẽ vẫn hoạt động.

Đại diện bên phía Grab cũng cho biết, dịch vụ giao nhận đồ ăn GrabFood, giao hàng GrabExpress và dịch vụ mua hàng hộ GrabAssistant sẽ vẫn được duy trì. Đối với ứng dụng Be, dịch vụ giao hàng beDelivery, dịch vụ mua hộ hàng hóa be Đi chợ hiện vẫn hoạt động.

Cũng trong ngày hôm qua (1/4), Hiệp hội Taxi Hà Nội cũng đã có công văn gửi đến các công ty hội viên và yêu cầu tạm dừng toàn bộ hoạt dộng kinh doanh taxi trong vòng 15 ngày, kể từ 1/4 theo tinh thần của Chính phủ và Bộ GTVT nhằm phòng tránh dịch Covid - 19.

Xem thêm:


Theo: ICTNews
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom