Đang miễn phí Totally Reliable Delivery Service, tựa game có lối chơi vui nhộn giống Human Fall Flat trị giá 142K

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3555 #1

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với tựa game Human Fall Flat rồi đúng không? Tuy nhiên, nếu bạn đòi hỏi nhiều hơn về mặt đồ họa nhưng vẫn giữ được lối chơi vui nhộn, Totally Reliable Delivery Service chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua tại thời điểm này khi đang được miễn phí trên Epic Games Store nhé.

Trong game, bạn sẽ quản lý một dịch vụ giao hàng nhanh, cố gắng hoàn thành các đơn hàng một cách nhanh chóng để giúp thúc đẩy việc kinh doanh của mình, đồng thời đảm bảo mức độ tin cậy của dịch vụ luôn ở mức cao nhất.

Tất nhiên là bất kỳ công việc kinh doanh nào cũng phải bắt đầu từ con số không, tuy nhiên Totally Reliable Delivery Service "dễ dãi" hơn nhiều khi cung cấp cho bạn hẳn một chiếc xe cút kít (loại xe thường dùng đưa đón khách ở các khu du lịch hay sân golf ý). Sau khi hoàn thành đơn hàng bạn sẽ nhận được khoản tiền nhỏ để trang trải cuộc sống và tích cóp lại khi cần mua sắm nhiều loại phương tiện cao cấp hơn, giúp cho việc giao hàng trở nên nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm, khám phá nhiều thứ thú vị hoặc tương tác với những người dân khác, lấy cano làm một chuyến nghỉ dưỡng ngoài biển, hoặc láy máy bay vòng vòng ngắm thành phố khi rảnh rỗi v.v...


Mặc dù không hoàn toàn giống Human Fall Flat, nhưng phần lớn thao tác điều khiển được lấy cảm hứng tương tự, từ chạy, nhảy, bám vào phương tiện di chuyển hay đu dây để di chuyển, đặc biệt nhất là các nhân vật trong game khá vụng về.

Hiện tại Totally Reliable Delivery Service hỗ trợ cả hai chế độ offline và online, cho phép bạn chơi với tối đa 3 player, có thể mời bạn bè hoặc ghép team cùng người chơi khác.

Totally Reliable Delivery Service (MIỄN PHÍ đến 08/04)
  • Developer - We're Five Games
  • Publisher - tinyBuild
  • Release Date - 2 tháng 4 năm 2020
  • Tags - Indie, Physics, Multiplayer
CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ: [Windows] Windows 7 (hoặc cao hơn); CPU Intel Core i5 2500K (hoặc cao hơn); GPU GTX 560 - Radeon HD 5870 (hoặc cao hơn); RAM 4 GB (hoặc cao hơn); Storage 3 GB (tối thiểu); DirectX Version 11 / Languages Supported [Audio]: English [Text]: Chinese - Simplified, English, Spanish - Latin America, Spanish - Spain, French, Dutch, Russian, Japanese, Portuguese - Brazil, Portuguese, Korean. (Sắp hỗ trợ cho cả Mac OS)

Bạn có thể tải về Totally Reliable Delivery Service miễn phí tại đây hoặc thực hiện theo các thao tác phía dưới để nhận game. Lưu ý là thời gian ưu đãi từ giờ đến hết ngày 09/4 thôi nhé.
  • Đăng ký tài khoản Epic Games Log in to your Epic Games account.
  • Tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn: Download Epic Games Launcher for Win/Mac
  • Mở ứng dụng Epic Games Launcher đã cài đặt trên máy tính > chọn mục Store > nhấn vào mục Get a free game to play every week
  • Tại trang thông tin chi tiết, bạn chọn "Totally Reliable Delivery Service"
  • Tiếp tục nhấn vào mục đặt giá bán gạch ngang, nhấn vào đó để tiến hành tạo thanh toán với giá 0đ.
  • Xác nhận hoàn tất thanh toán Place Oder > chờ quá trình xử lý thanh toán hoàn tất
  • Chuyển sang mục Thư viện (Library) và nhấn nút Install phía dưới ảnh đại diện của "Totally Reliable Delivery Service" để tiến hành tải về và cài đặt game là xong.
XEM THÊM: Đang miễn phí Gone Home và Hob, hai game phiêu lưu giải đố rất hay cho Windows và Mac OS / Mời tải về SYMMETRY, tựa game chiến lược sinh tồn đang được miễn phí trên GOG

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom