Mời chơi thử The Room of 2 Monsters, game mới phát hành trên Play Store do dev Việt phát triển

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2526 #1

The Room of 2 Monsters là một game mới phát hành trên Play Store do dev Việt phát triển. Bên cạnh việc xây dựng theo hướng giải đố, tựa game này còn được kết hợp bởi các yếu tố tâm lý, kinh dị và hài hước. Bạn có thể đưa ra những lựa chọn khác nhau ở mỗi hoàn cảnh, ảnh hưởng đến nội dung câu đố, gameplay và kết thúc game. Hành trình của nhân vật sẽ trở nên tươi sáng hay tăm tối, tất cả đều tùy thuộc vào bạn.!

Cốt truyện của The Room of 2 Monsters kể về hai người bạn thân chơi với nhau từ nhỏ là Jack và Henry. Bỗng một ngày kia, Jack biến mất một cách kỳ lạ, chỉ đề lại cho Henry mảnh giấy nhỏ cùng lời nhắn "Hãy đi tìm tớ bên trong khu rừng, có một điều tớ cần nói với cậu!". Tuy nhiên, khung cảnh hiện ra trước mắt cậu bây giờ là ô cửa sổ bị vỡ dính đầy máu của Jack, Henry quyết định tiến vào sâu trong khu rừng để tìm hiểu điều gì đã xảy ra với người bạn thân duy nhất của mình.


Theo đó, nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp Henry thực hiện hành trình tìm lại Jack trong khu rừng Samomor, giải quyết các câu đố đề qua màn tiếp theo. Như mình đã đề cập ở trên, gameplay của The Room of 2 Monsters không tuân theo một chiều hướng nhất định nào cả, mỗi quyết định, mỗi sự lựa chọn mà bạn đưa ra sẽ dẫn đến những hoàn cảnh khác nhau, ví dụ như khi tìm bằng chứng thì bạn phải quyết định xem mình nên tin ai hoặc giúp ai, đồng nghĩa với việc người mà bạn không tin hoặc không giúp đó sẽ có kết cục bi thương nào đó nhất định.

Ngoài việc giải các câu đố, tựa game này cũng tích hợp hệ thống chiến đấu đơn giản để bạn có thể giết NPC nhằm thay đổi hoàn cảnh, hoặc kết thúc một nhiệm vụ nào đó để mở ra hướng đi mới khi cảm thấy bế tắc.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM CỦA GAME:
  • Hài tăm tối, hài châm biếm
  • Những câu đố luôn có nhiều cách giải nhưng chắc chắn cách đầu tiên mà bạn sẽ thử là cách dễ nhất, và bạn sẽ chỉ thử cách đó đúng một lần duy nhất
  • Bạn có thể làm trái ngược những gì mà npc mong muốn bạn làm (kèm theo hậu quả)
  • Bạn muốn trở thành người như thế nào cũng được (kèm theo hậu quả)
  • Nhiều kết thúc. Mọi con đường bạn chọn sẽ dẫn bạn tới nơi bạn xứng đáng được/bị nhận.
Hiện tại The Room of 2 Monsters cung cấp hai phiên bản DEMO và FULL (có trả phí), các bạn có thể tải về bản chơi thử để trải nghiệm trước, nếu thấy hay thì mua ủng hộ dev nhé, giá 99.000Đ cho bản đầy đủ.

TẢI VỀ THE ROOM OF 2 MONSTERS:





TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom