Mời xem Việt Sử Kiêu Hùng, loạt phim dã sử Việt Nam được dàn dựng theo phong cách diễn họa cực kỳ ấn tượng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9142 #1


Mình theo dõi dự án này cũng khá lâu rồi, thấy có nhiều điều bổ ích nên chia sẻ lại để mọi người cùng xem. Với loạt phim được dàn dựng theo phong cách diễn họa, chắc chắn Việt Sử Kiêu Hùng sẽ mang đến cho bạn một nguồn cảm hứng mới mẻ và muốn tìm hiểu thêm hơn về lịch sử của nước Việt Nam ta.

Giới thiệu về dự án phim lịch sử Việt Nam - Việt Sử Kiêu Hùng

"Việt Sử Kiêu Hùng" là một dự án phi lợi nhuận với mục đích truyền cảm hứng về sử Việt dành cho người Việt do nhóm Đuốc Mồi thực hiện. Các bộ phim trong dự án này được xây dựng dưới hình thức dã sử theo phong cách diễn họa, giúp tái hiện lại những nhân vật, những trận đánh hay các sự kiện quan trọng và có tầm ảnh hưởng trong lịch sử Việt Nam.

Tuy nhiên, Việt Sử Kiêu Hùng không phải là một dự án phim tài liệu lịch sử, mà được nhóm phát triển xây dựng dựa trên cơ sở những nhân vật và sự kiện có thật trong lịch sử Việt Nam, được phóng tác và hư cấu thêm để tạo nên một câu chuyện sống động và cảm xúc nhất. Phim không phục vụ cho mục đích nghiên cứu học thuật, do đó nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về sử Việt thì nên cân nhắc khi tham khảo sử dụng các yếu tố trong phim cho các mục đích khác.

Bên cạnh đó, loạt phim dã sử trong Việt Sử Kiêu Hùng sẽ không xuyên suốt theo một chuỗi sự kiện nào cả, thay vào đó sẽ tùy vào các dấu mốc lịch sử quan trọng và điều kiện cho phép. Tuy nhiên, nhóm chú trọng hơn vào cổ sử chứ không hướng về lịch sử cận đại hoặc hiện đại.

Dự án Việt Sử Kiêu Hùng bắt đầu khởi động vào tháng 6/2017 với bộ phim về nhân vật Võ Tánh, tới tháng 10/2019 đã gây quỹ thành công 1,3 tỷ đồng và đã hoàn thành tổng cộng 200 phút phim với 20 tập phim lớn nhỏ. Trong đó gồm có 2 series lớn "Tử chiến thành Đa Bang (3 tập); Lý Thường Kiệt (3 tập)" và 2 series nhỏ "Khai mở triều Trần (5 tập); Việt Nam Trăm Bậc Vĩ Nhân (9 tập)".

Dưới đây là danh sách tổng hợp các bộ phim đã được phát hành trên Facebook và Kênh YouTube chính của nhóm Đuốc Mồi, mời các bạn cùng xem.

Series phim dã sử Tử chiến thành Đa Bang - 3 Tập

Tử chiến thành Đa Bang - Hồi 1


Tử chiến thành Đa Bang - Hồi 2


Tử chiến thành Đa Bang - Ngoại truyện


Series phim dã sử về nhân vật lịch sử Lý Thường Kiệt - 3 Tập

Lý Thường Kiệt - Phần 1


Lý Thường Kiệt - Phần 2


Lý Thường Kiệt - Phần 3 (cuối)


Series phim dã sử Khai mở triều Trần - 5 Tập

Thái Tổ Trần Thừa – Vị Hoàng Đế không ngai


Thái Tông Trần Cảnh – Gánh nặng Đế Vương


Thánh Tông Trần Hoảng - Bước qua bóng ma chiến tranh


Nhân Tông Trần Khâm - Đức Phật giữa hoàng triều


Anh Tông Trần Thuyên - Tuổi trẻ nổi loạn


Series phim dã sử Việt Nam Trăm Bậc Vĩ Nhân

Nguyễn Gia Thiều


Ngô Gia Văn Phái


Phạm Ngũ Lão - Chiến thần của dân tộc Việt Nam


Mạc Cửu - Người khai phá Hà Tiên


Hưng Đạo Đại Vương – Trần Quốc Tuấn | Phần 1


Hưng Đạo Đại Vương – Trần Quốc Tuấn | Phần 2


Trần Quang Khải - Vị hoàng tử tài ba văn võ song toàn


Lý Thái Tổ - Vị vua sáng lập triều Lý


Thái úy Lý Thường Kiệt – Đệ nhất mỹ nam tử


Võ Tánh | Sự bắt đầu của dự án Việt Sử Kiêu Hùng


Phim dã sử Bình Ngô Đại Chiến (Tiền Truyện) - 2020 - 1 Tập


Mọi thông tin chi tiết về nhóm phát triển, dự án Việt Sử Kiêu Hùng và nếu có nhu cầu quyên góc chi phí cho dự án, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhóm qua thông tin chia sẻ trên trang chủ: Việt Sử Kiêu Hùng - Dự án phi lợi nhuận với sự mệnh truyền cảm hứng sử Việt cho người Việt..


Xem thêm:
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#4
phải chi có 1 cục tải cho lẹ, về cho mấy nhỏ coi chứ lẻ tẻ này...
 

hiphopboy

New Member
Tham gia
23/8/14
Bài viết
15
Được thích
0
#6
Các huynh đệ nghe đây: ai muốn đầu hàng, ta không hề oán trách. Đầu hàng bây giờ, các huynh đệ đều sẽ được sống, sống thêm vài năm hoặc có thể sống thêm vài chục năm.... Nếu ngày hôm nay chúng ta đầu hàng, chúng ta sẽ đánh mất thứ mà các huynh đệ khác đã hy sinh để bảo vệ. Đó không phải là thành Đa Bang, cũng không phải là Giang Sơn của Đại Ngu, đó là sương máu của Tổ Tiên, là linh hồn của dân tộc, đó là lịch sử Ngàn Năm KHÔNG BAO GIỜ KHUẤT PHỤC.... Chỉ cần chúng ta không từ bỏ, cho dù hôm nay có CHẾT, ngọn LỬA THIÊNG đó sẽ truyền đến ngàn năm nữa ..."LƯU MÃI MUÔN ĐỜI".
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom