Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 05/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8693 #1

Cập nhật danh sách 31 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cừa hàng Play Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí hoặc giảm giá kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 04/4/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 53 USD trên App Store (05/4/20).

TẢI VỀ Notes (PLAY STORE) [56.000Đ: MIỄN PHÍ] Đúng như tên gọi, Notes là một ứng dụng ghi chú sở hữu bộ giao diện trực quan, được tích hợp nhiều tính năng nâng cao, giúp cho việc lưu trữ các ghi chú của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.



TẢI VỀ GPS Speed Pro (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng GPS Speed Pro sẽ giúp bạn sử dụng GPS để tra địa điểm, khoảng cách, tính tốc độ di chuyển, thời gian v.v... nhanh hơn và chính xác hơn so với phiên bản miễn phí.



TẢI VỀ Analog Pink - Palette Pink - Film Filters (PLAY STORE) [25.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Analog Pink - Palette Pink - Film Filters hỗ trợ chỉnh sửa ảnh sở hữu các bộ lọc màu theo phong cách siêu lãng mạn, phù hợp nhất với các bạn nữ bởi những bức ảnh thiên về hồng cực dễ thương.



TẢI VỀ Analog Summer - Palette Summer - Film Filters (PLAY STORE) [25.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu bạn thích chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu lanh, Analog Summer - Palette Summer - Film Filters chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. ứng dụng này có thể giúp cho tác phẩm của bạn trở nên bắt mắt hơn với nhiều công cụ chỉnh sửa như bảng màu, font chữ, bộ lọc v.v...



TẢI VỀ Coloring Book+ (PLAY STORE) [168.000Đ: 28.000Đ] Ứng dụng Coloring Book+ mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn với hơn 450 màu sắc khác nhau.



TẢI VỀ Ares Launcher Prime, Themes, Wallpaper App (PLAY STORE) [39.000Đ: MIỄN PHÍ] Ares Launcher Prime là trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn.



TẢI VỀ Total Calculator-Paid (PLAY STORE) [54.000Đ: 27.000Đ] Nếu bạn thường xuyên thực hiện các phép tính trên iPhone thì chắc chắn sẽ có khá nhiều lần nhầm lẫn giữa các phép tính. Tuy nhiên, Total Calculator-Paid sẽ khắc phục được điều đó nhờ việc hiển thị toàn bộ các phép tính trong quá trình thao tác.



TẢI VỀ AlmostTI - TI Calc Emulator (PLAY STORE) [113.000Đ: 69.000Đ] Ứng dụng AlmostTI - TI Calc Emulator giúp giả lập các loại máy tính AlmostTI truyền thống, bao gồm các theme như TI-84+, TI-84+ Silver Edition, TI-83+, TI-83+ Silver Edition, TI-73, TI-83, TI-85, TI-86, TI-82 và TI-81.



TẢI VỀ Volume Control Panel Pro (PLAY STORE) [37.000Đ: 16.000Đ] Volume Control Panel Pro là một ứng dụng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống.



TẢI VỀ Speccy - Complete Sinclair ZX Spectrum Emulator (PLAY STORE) [113.000Đ: 69.000Đ] Speccy - Complete Sinclair ZX Spectrum Emulator là ứng dụng giả lập Game NES dành cho thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cổ điển với các trò chơi nổi tiếng như Super Mario, Contra v.v...




TẢI VỀ Weather Forecast Pro (PLAY STORE) [51.000Đ: 13.000Đ] Ứng dụng Weather Forecast Pro hỗ trợ bạncập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.



TẢI VỀ Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.



TẢI VỀ Amazing Wheels Pro (No ads) (PLAY STORE) [35.000Đ: 20.000Đ] Amazing Wheels Pro (No ads) là một ứng dụng "hoàn hảo" dành cho những ai thích và thường xuyên đi nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệm, khách hàng v.v... Nó giống như chiếc nón kỳ diệu vậy, đưa ra một loạt ô "phần thưởng" để quay số, may rủi vào ai thì người đó sẽ phải uống 1 chén, 2 chén hay nhiều chén cùng lúc!



TẢI VỀ [VIP] 2048 Bunny Maker - bunny city building (PLAY STORE) [22.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game giải đố được lấy cảm hứng từ trò 2048 cổ điển, tuy nhiên đã được thiết kế lại và cách tân với lối chơi tương tự nhưng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh hơn.


TẢI VỀ [VIP] Idle Carrot farm ( carrot factory tycoon ) (PLAY STORE) [40.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Tomb Hunter Pro (PLAY STORE) [46.000Đ: MIỄN PHÍ] Tomb Hunter Pro là một tựa game hành động bắn súng khá thú vị, bạn sẽ chơi như thợ săn và chiến đấu với nhiều quái vật trong ngôi mộ cổ chưa đầy bí ẩn cần được khám phá.


TẢI VỀ Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman - Premium là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


TẢI VỀ [VIP] Mine Clicker-Reboot Edition (PLAY STORE) [40.000Đ: MIỄN PHÍ] [VIP] Mine Clicker-Reboot Edition là tựa game đào kho báu lấy phong cách 2D cổ điển, theo đó trong mỗi màn chơi bạn sẽ có cơ hội tìm thấy rất nhiều vật phẩm quý báu.


TẢI VỀ Aquarium Tycoon (PLAY STORE) [49.000Đ: 19.000Đ] Aquarium Tycoon tựa game tương tự như trò Stardew Valley, tuy nhiên thay vì trồng trọt và chăn nuôi, người chơi sẽ điều khiển những con thuyền lớn ra khơi đánh bắt cá, sau đó mang về thị trấn để buôn bán với NPC hoặc những người chơi khác.



TẢI VỀ Stereobreak (PLAY STORE) [24.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game Stereobreak yêu cầu người chơi sử dụng mọi kỹ năng và tốc độ phản xạ nhanh nhạy mà mình có để tiêu diện boss trong mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Boxes Drop - Tower block (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Bridge Constructor (PLAY STORE) [22.000Đ: 10.000Đ] Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.

MEDIA

TẢI VỀ Glowry Bounce (PLAY STORE) [25.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ Heroes Infinity Premium (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ]


TẢI VỀ PowerAudio Apps (PLAY STORE) [464.000Đ > MIỄN PHÍ] Hiện tại, PowerAudio Team đang miễn phí 5 tiện ích Android cực hay trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn với tổng trị giá 464K. Gồm các app PowerAudio Best Music Player; Widgets - CPU - RAM - Battery; CPU Identifier Pro; PowerAudio Plus Music Player và audioPro™ Music Player. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



TẢI VỀ 45 tựa game trả phí cực hay đang được miễn phí trong thời gian ngắn (PLAY STORE) Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Dualshot Roguelike PRO; Zombie City Defense; Homo Machina; OTTTD : Over The Top TD; Fobia; 60 Parsecs!; This Is the Police; AWAKENING HORROR 1-5 và Titan Quest. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Hexadark - Hexa Icon Pack (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Hexaring - Icon Pack (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Flat Pie - Icon Pack (PLAY STORE) [27.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ Pixel Icons (PLAY STORE) [21.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ Linebox - Icon Pack (PLAY STORE) [46.000Đ: 17.000Đ]



TẢI VỀ Ration - Icon Pack (PLAY STORE) [46.000Đ: 13.000Đ]



MỜI BẠN XEM THÊM:


  • Hiện tại, tuyến cáp quang biển AAG (đường truyền internet đi quốc tế) đang gặp sự cố, ảnh hưởng không nhỏ đến tốc độ truy cập vào những dịch vụ đặt máy chủ ngoài khu vực Việt Nam. Để khắc phục tình trạng này chúng ta thường sử dụng các app hỗ trợ tăng tốc độ kết nối, đa phần là Warp 1.1.1.1 của Cloudflare do chất lượng kết nối khá tốt với 1GB dung lượng data miễn phí, bổ sung thêm bằng cách mời bạn bè tải app hay đăng ký 22.000Đ/tháng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ cần dùng thời gian ngắn hoặc không tiện mua thêm, thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để nhận 1.4 triệu data nhé trên Warp 1.1.1.1 nhé.

    XEM CHI TIẾT: Hướng dẫn nhận 1.4 triệu GB data VPN Warp+ miễn phí, không có thời hạn nhưng cần lưu ý khi dùng


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#3
Admin ơi cho em xin hình nền trong ảnh thumbnail với. Cảm ơn admin!!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom