Lộ diện ảnh của cụm camera trên iPhone thế hệ mới với sự xuất hiện của camera LiDAR

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
768 #1

Như TECHRUM đã đưa tin hôm 23/3 vừa qua, một bản concept về mặt sau của iPhone thế hệ mới với cụm bốn camera, trong đó có camera LiDAR đã được trang bị trên iPad Pro 2020 vừa qua. Mới đây, bản concept đó có vẻ đã trở thành sự thật.

Theo đó, tờ 9to5Mac cho biết một tài khoản Instargram tên conceptsiphone vừa đăng tải ảnh của mặt sau của cụm camera trên iPhone thế hệ mới xuất hiện trong tập tin của iOS 14 chuẩn bị được ra mắt.

http://instagr.am/p/B-StJ7JnLzF/
Có thể đây là bản vẽ, hướng dẫn sử dụng hoặc hướng dẫn sửa chữa và qua hình ảnh này, chúng ta xác nhận rằng cụm camera trên iPhone năm nay sẽ là bốn camera xếp theo hình vuông (khá giống bếp lò), trong đó có các ống kính góc siêu rộng, ống kính chính, ống kính tele và camera LiDAR.

Tương tự như iPad Pro (2020), camera LiDAR trên iPhone thế hệ mới sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các tác vụ AR với khả năng quét vật thể trong khảng cách tối đa 5 mét và khả năng xử lý cực nhanh, hoạt động gần như tương tự với camera ToF trên các máy Android.


Ngoài ra, trong tấm ảnh mà tài khoản Instagram này đăng tải có thể thấy ngoài cụm camera ra thì chỉ có đèn flash ở giữa và lỗ mic thu âm ở dưới, hoàn toàn khác so với hình ảnh hôm 1/4 vừa qua khi có tới 2 lỗ. Cách sắp xếp cho cụm camera năm nay được xem là hợp lí và bớt thô hơn so với bộ ba iPhone 11 series của năm ngoái.

Apple dự kiến sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới với tên gọi là iPhone 12 series vào mùa thu năm nay, mặc dù một số báo cáo cho thấy khả năng bị trì hoãn do sự bất ổn về tình hình kinh tế do dịch COVID-19 gây ra. Tuy nhiên, nếu đúng tiến độ thì Apple sẽ ra mắt một mẫu 5.4 inch, hai mẫu 6.1 inch và một mẫu 6.7 inch, trùng khớp với các tin đồn trước đây.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Bữa cũng tưởng Lidar là cái gì mới, ai dè là ToF mà bọn sam nó xài đến mòn, làm theo mà ngượng nên đổi tên thành Lidar, y như kiểu mua màn Super Amoled loại 2 của Sam về đặt thành SuperRetina.
 

Chuntun

Member
Tham gia
11/3/18
Bài viết
41
Được thích
8
#3
Hóng mỗi cái màn tràn ko tai ko nốt ko giọt, cam thì như 11 pro là đc rồi.
 

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#4
Màn hình tràn, pin 5000mA , ... yêu cầu cấp bách hj hj
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom