OPPO ra mắt tai nghe Enco W31, phiên bản hạ cấp của Enco Free, giá 4499 Rupee (khoảng 1.4 triệu)

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1021 #1


Tại sự kiện ra mắt thế hệ Reno 3 tại thị trường Ấn Độ, nhà sản xuất OPPO đã ra mắt thêm mẫu tai nghe true-wireless mới của mình là Enco W31.

Điểm nhấn của OPPO Enco W31 đến từ việc có thể kết nối được với cả hai hệ điều hành là Android và iOS với độ trễ thấp. Theo quảng cáo của nhà sản xuất, tai nghe này có thiết kế cực kỳ an toàn, mang lại cảm giác vừa khít trong tai của người dùng.

Sở hữu khả năng kháng bụi/nước, tai nghe Enco W31 mới của OPPO rất phù hợp với đối tượng người dùng thích tập thể thao và hay ra mồ hôi. Thêm vào đó, tai nghe này cũng đi kèm hai chế độ, chế độ cân bằng sẽ cân bằng các dải âm và chế độ "Bass" sẽ giúp tăng cường âm trầm.


Hình ảnh được OPPO hé lộ trên Weibo

Ngoài ra, Enco W31 cũng sở hữu "buồng chống ồn" với 2 micro có độ nhạy cao. Kết hợp với các thuật toán, mẫu tai nghe true-wireless này sẽ mang lại khả năng khử tiếng ồn trong khi người dùng thực hiện cuộc gọi.


Dự kiến, OPPO Enco W31 sẽ được bán ra với giá 4499 Rupee (khoảng 1.4 triệu đồng), rẻ hơn khá nhiều so với giá 7990 Rupee của chiếc Enco Free (khoảng 2.5 triệu đồng).

Xem thêm:


Theo: techpp.com
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom