Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 07/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5820 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp 24 app/game trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cừa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 06/4/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 56 USD trên App Store (07/4/20).

TẢI VỀ Ares Launcher Prime, Themes, Wallpaper App (PLAY STORE) [39.000Đ: MIỄN PHÍ] Ares Launcher Prime là trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn. (miễn phí lại)



TẢI VỀ MePlayer Movie Pro Player (PLAY STORE) [80.000Đ: 39.000Đ] Ứng dụng MePlayer Movie Pro Player mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương thích tất cả các định dạng video.



TẢI VỀ Remote Ripple PRO (TightVNC) (PLAY STORE) [85.000Đ: 51.000Đ] Ứng dụng Remote Ripple PRO (TightVNC) cho phép bạn truy cập, xem và kiểm soát máy tính từ xa, hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành như Windows, Mac OS, Lunix (bao gồm nhiều debian khác nhau). Cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, công cụ điều khiển dễ sử dụng và trực quan.


TẢI VỀ kotunApps Translator (PLAY STORE) [18.000Đ: MIỄN PHÍ] Bộ công cụ hỗ trợ dịch nhanh bao gồm Italian sang English Translator; German sang English Translator và Spanish sang English Translator.



TẢI VỀ Volume Control Panel Pro (PLAY STORE) [37.000Đ: 16.000Đ] Volume Control Panel Pro là một ứng dụng điều chỉnh âm lượng trên thiết bị Android cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể sử dụng để thiết lập mức âm thanh cho từng chế độ riêng biệt ngay trên trung tâm thông báo mà không cần sử dụng tới hai phím bấm vật lý truyền thống. (giả giá lại)



TẢI VỀ Weather Forecast Pro (PLAY STORE) [51.000Đ: 13.000Đ] Ứng dụng Weather Forecast Pro hỗ trợ cập nhật các thông tin thời tiết theo thời gian thực và dự báo tối đa lên đến 10 ngày liên tục thông qua nguồn cấp dữ liệu đáng tin cậy. Bên cạnh đó, việc được xây dựng theo thiết kế chiều thẳng đứng giúp cho các thao tác sử dụng bằng một tay thuận tiện hơn, cập nhật những thông tin quan trọng tương ứng với mỗi chuyên mục cực kỳ nhanh chóng.



TẢI VỀ Remotix VNC, RDP, NEAR (Remote Desktop) (PLAY STORE) [231.000Đ: 117.000Đ] Remotix là một công cụ Remote Desktop được thiết kế với giao diện đơn giản, giao thức kết nối an toàn và tích hợp bộ điều khiển chuyên nghiệp để truy cập máy tính của mình từ bất cứ đâu.



TẢI VỀ VIP Notes - protected notepad with attachments (PLAY STORE) [128.000Đ: 59.000Đ] VIP Notes - protected notepad with attachments là một ứng dụng dành cho nhứng ai thích sự riêng tư, hỗ trợ lưu trữ ghi chú, tài liệu và một số tệp dữ liệu với khả năng mật khẩu theo tiêu chuẩn AES-256.



TẢI VỀ Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Contacts Widget - Quick Dial Widget - Speed Dial cho phép bạn tạo các widget tiện ích liên hệ nhanh, cuộc gọi nhanh và quay số nhanh trên màn hình chính.



TẢI VỀ Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Simple Nav Bar - Navigation Bar - Simple Control là một ứng dụng khá thú vị, cho phép bạn tùy chỉnh thanh điều hướng với các mẫu được tạo sẵn, thậm chí có thể thiết lập thêm một số chức năng khác.




TẢI VỀ Video Live Wallpaper - Video Wallpaper Maker (PLAY STORE) [16.000Đ: MIỄN PHÍ] Video Live Wallpaper là công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền động dành cho thiết bị Android, bạn dùng ứng dụng này để biến bất kỳ đoạn video nào thành Live Wallpaper một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của Video Live Wallpaper so với các ứng dụng cùng thể loại là giao diện đơn giản, chức năng dễ sử dụng (chỉ tập trung vào việc khởi tạo hình nền động bằng video), không bị cắt xén khung hình, không cần chỉnh sửa nhiều và hỗ trợ cả trên màn hình chính/màn hình khóa. Bên cạnh đó, nhà phát triển ứng dụng dùng các tính năng OpenGL để tối ưu hóa mức tiêu thụ pin, giúp cho việc hiển thị hình nền động bằng video trở nên thân thiện với thiết bị và sử dụng pin ở mức tối thiểu.



TẢI VỀ EX Music MP3 Player Pro (PLAY STORE) [168.000Đ: 16.000Đ] EX Music MP3 Player Pro là trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ VectorScapes - Wallpaper Pack (PLAY STORE) [20.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng VectorScapes - Wallpaper Pack cung cấp kho ảnh nền được thiết kế theo phong cách đơn giản bằng phần mềm Vector, giúp mang đến những bức ảnh chất lượng cao với độ phân giải lớn.



TẢI VỀ SUI File Explorer PRO (PLAY STORE) [33.000Đ: 16.000Đ] Ứng dụng SUI File Explorer PRO hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... (giảm giá lại)



TẢI VỀ 15 Minute Workout (PLAY STORE) [69.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Animal Camp - Healing Resort (PLAY STORE) [49.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game Animal Camp - Healing Resort dành cho những ai thích câu cá, giao diện còn dễ thương hơn với tạo hình nhân vật là những chú mèo nhé.


TẢI VỀ D7: pack the colored Dominoes per 7. Casual game. (PLAY STORE) [20.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game giải đố khá giống với Mario Doctor, tuy nhiên thay vì sử dụng những viên thuốc để tiêu diệt vi khuẩn, bạn sẽ ghép các ô vuông với nhau sau cho chúng có cùng màu và bị phá hủy khi đạt đủ số lượng ô số yêu cầu.


TẢI VỀ Up Left Out (PLAY STORE) [21.000Đ: MIỄN PHÍ] Tựa game puzzle sở hữu gameplay khá thú vị, nhiệm vụ của bạn là phải xoay chiều các khối vuông nhất định để tạo thành một đường nối liền mạch. Và ghi thật nhiều điểm từ những mà chơi để có thể giành được thứ hạng cao nhất.


TẢI VỀ Traffix (PLAY STORE) [49.000Đ: 20.000Đ] Đường cao tốc luôn là một địa điểm hỗn loạn, áp lực và khiến nhiều tài xế mệt mỏi, nhưng không ai có thể tránh khỏi, đặc biệt là khi bạn di chuyển gần cách thành phố lớn như Paris, Tokyo, Istanbul và Las Vegas. Bạn cảm thấy thế nào nếu được trao quyền kiểm soát đèn giao thông? Hãy đảm bảo sao cho các tài xế di chuyển an toàn và giữ nhịp giao thông ổn định! Quyền "sinh sát" đang nằm trong tay bạn!


TẢI VỀ Wormster Dash (PLAY STORE) [89.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Boxman : The Casual Game (PLAY STORE) [6.000Đ: MIỄN PHÍ] Các bạn lưu ý đây không phải là tựa game đẩy hộp Boxman đâu nhé, thay vì đẩy hộp, trong Boxman The Casual Game bạn sẽ phải sắp xếp vị trí của Boxman sao cho thẳng hàng để có thể càng lên được cao thì càng tốt.



TẢI VỀ PowerAudio Apps (PLAY STORE) [464.000Đ > MIỄN PHÍ] Hiện tại, PowerAudio Team đang miễn phí 5 tiện ích Android cực hay trên cửa hàng Play Store trong thời gian ngắn với tổng trị giá 464K. Gồm các app PowerAudio Best Music Player; Widgets - CPU - RAM - Battery; CPU Identifier Pro; PowerAudio Plus Music Player và audioPro™ Music Player. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Mate 20 Icon Pack, Huawei Mate20 and P20 theme (PLAY STORE) [35.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Business Gold Icon Pack (PLAY STORE) [35.000Đ: 23.000Đ]



TẢI VỀ MMUI 9 - Icon Pack (PLAY STORE) [23.000Đ: MIỄN PHÍ]



MỜI BẠN XEM THÊM:


  • Hiện tại trên một số mạng xã hội như Facebook, Zalo, Tiktok hay Pinterest v.v... đang có trào lưu chia sẻ ảnh Instacard từ Instagram khá thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn nhiều bạn chưa biết cách làm nên xin phép hướng dẫn lại, dưới đây là thao tác thực hiện, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.

    TẢI VỀ: Hướng dẫn tạo ảnh Instacard, trào lưu đang hot trên mạng xã hội


TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom