Sau nửa năm độc quyền iOS, cuối cùng bom tấn Sky: Children of the Light chính thức đặt chân lên Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,459
Được thích
2,518
33067 #1

Ra mắt vào tháng 7 năm ngoái trên nền tảng iOS, tựa game phiêu lưu kết nối xã hội Sky: Children of the Light đã nhận được rất nhiều yêu thích của game thủ cũng như giới phê bình game, thậm trí Apple còn trao thưởng Sky: Children of the Light là iPhone Game of the Year for 2019. Ở thời điểm ra mắt, Sky: Children of the Light mới chỉ có sẵn trên nền tảng iOS, khiến bao game thủ Android phải hụt hẫng và mong chờ. Tuy nhiên sau hơn nửa năm chờ đợi, game thủ Android cũng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm này trên smartphone Android của mình.

Cụ thể, sau quãng thời gian thử nghiệm Beta dài hàng tháng, cuối cùng thì nhà phát triển Thatgamecompany cũng đã chính thức phát hành tựa game Sky: Children of the Light trên kho ứng dụng Google Play toàn thế giới. Hiện tại game thủ Việt Nam có thể tải và trải nghiệm ngay bom tấn "iPhone Game of the Year for 2019" ngay trên smartphone Android của mình.

Cho những game thủ nào chưa biết thì Sky: Children of the Light lần đầu tiên được công bố trên sân khấu vào năm 2017, trong sự kiện ra mắt iPhone X của Apple. Trước đó tựa game này được coi như là một tựa game chỉ có trên Apple TV, hỗ trợ chơi một ngón tay bằng Siri Remote, nhưng may mắn nhà phát triển Thatgamecompany đã quyết định đưa đứa con của mình nên các nền tảng khác.


Được nhà phát triển Thatgamecompany mô tả như là một tựa game phiêu lưu, giải đố nhiều người chơi. Sky: Children of the Light kể về câu chuyện của một vương quốc trên những đám mây từng rất thịnh vượng những đã bị sụp đổ, cho nên nhiệm vụ chính của bạn sẽ là nhập vai vào một trong nhiều Sky Children hợp tác để truyền ánh sáng trở lại thế giới và các chòm sao. Để làm được điều này bạn sẽ cùng tối đa 8 người chơi khác phiêu lưu và khám phá qua 7 thế giới khác nhau, giải những câu đố để hoàn thành mục đích chung.

Sky: Children of the Light không phải là một tựa game phiêu lưu giải đố thông thường mà game đề cao trải nghiệm khám phá nhiều người chơi. Những màn giải đố khuyến khích người chơi tương tác với nhau từ bạn thân đến người lạ khi nhân vật của bạn có thể kết nối bằng cách nắm tay tối đa 8 người chơi khác. Và không giống như các tựa game online khác, nơi bạn phải tìm tên bạn bè thì mới có thể rủ được họ, nhưng Sky: Children of the Light thì không, bạn có thể kết giao với bất kỳ ai trên đường phiêu lưu mà bạn gặp bằng một cái chạm tay.


Điều ấn tượng nhất của Sky: Children of the Light đó chính là về một nền đồ họa đặc chất PC/console khi game có một nền đồ họa tươi sáng trong một khung cảnh mơ màng của các vùng đất trên những đám mây. Phải nói Sky: Children of the Light là một trong những tựa game mobile đẹp nhất ở thời điểm hiện tại, với những hiệu ứng đổ bóng, cây cỏ, nền đồ họa không khác gì các tựa game trên PC/console. Vì đồ họa đẹp như vậy, Sky: Children of the Light chỉ hỗ trợ những dòng smartphone Android tầm trung đến cao cấp trở lên, những smartphone cũ hiện không thể chơi được tựa game này. Game thủ quan tâm có thể tải và trải nghiệm Sky: Children of the Light trên Google Play và Appstore miễn phí thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
16/8/19
Bài viết
47
Được thích
8
#2
Tải về chơi, chạy vòng vòng không biết làm gì chóng mặt luôn
 

quansumk

Member
Tham gia
15/11/14
Bài viết
163
Được thích
23
#4
Mình vẫn nhớ 1 câu nói: "Game này đôi khi chết mới hiểu được ý nghĩa"
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom