Đây là 10 game miễn phí mới ra mắt mà bạn không nên bỏ qua trên cả App Store và Play Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
18722 #1

Dưới đây là danh sách tổng hợp và thông tin chi tiết về 10 game mobile miễn phí mới ra mắt mà mình cảm thấy hay nhất, đáng để bạn trải nghiệm và rất phù cho những ngày giãn cách xã hội như này nhé.

Missile Command: Recharged (7 Ratings)

Missile Command: Recharged là tựa game hành động arcade có nhịp độ nhanh, yêu cầu người chơi bảo vệ căn cứ của mình bằng cách ngăn chặn những đợt tấn công bằng tên lửa từ trên trời rơi xuống. Điểm mấu chốt nằm ở chỗ bạn phải nắm được thời điểm quan trọng để tiến hành phản kháng và tiêu diệt tên lửa từ kẻ thù với số lượng cao nhất.

APP STORE: Missile Command: Recharged
PLAY STORE: Missile Command: Recharged


TFT: Teamfight Tactics Mobile (8.5K Ratings/#7 in Strategy)

Teamfight Tactics là một chế độ chơi mới của tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LoL), hiện tại đã có mặt trên PC và đang được thử nghiệm tại một số quốc gia nhất. Về cơ bản, TFT cũng giống như Dota Auto Chess, Dota Underlord, Cờ Liên Quân v.v..., thay vì dùng những kỹ năng hay thao tác tay quen thuộc, chế độ này sẽ nhấn mạnh vào lối chơi nhanh, kết hợp cùng các yếu tố chiến thuật khi lựa chọn hướng đi, xây dựng đội hình và sắp xếp vị trí tướng trên bàn cờ với mục tiêu chính là đánh bại đối thủ.

APP STORE: TFT: Teamfight Tactics Mobile
PLAY STORE: TFT: Teamfight Tactics Mobile
(xem hướng dẫn cài đặt game tại đây)


Game of Thrones Beyond (334 Ratings/#196 in Strategy)

Tựa game xoay quanh sự kiện về Tổng Chỉ Huy Brynden Rivers (được biết đến nhiều hơn với biệt danh "Bloodraven") đã mất tích khi đang cưỡi ngựa ở phía bên kia Bức Tường, nhiệm vụ khó khăn này được truyền lại cho nhiều đời chỉ huy khác và lần này là đến lượt bạn, hãy tuyển thêm nhiều lính tinh nhuệ cho Đội Tuần Đêm từ Bảy Vương Quốc và những vùng đất xa hơn để xây dựng đội quân tốt nhất nhằm bảo vệ Bức Tường.

Thu thập các anh hùng trong Game of Thrones Sử dụng phép thuật cổ xưa của cây weirwood và giấc mơ tiên tri để thu thập các phiên bản anh hùng khác nhau như: Jon Snow; Daenerys Targaryen; Jaime Lannister; Melisandre hay Tormund Giantsbane...

APP STORE: Game of Thrones Beyond…
PLAY STORE: Game of Thrones Beyond…


Cats & Magic: Dream Kingdom (22 Ratings/#122 in Family)

Có lẽ đối với những bạn yêu thích mèo thì đây là một tựa game chắc chắn không thể bỏ qua. CATS & MAGIC: Dream Kingdom sẽ đưa bạn đến với thế giới cổ tích nơi mà những chú mèo cai trị! Thu thập thật nhiều mèo con dễ thương, giúp chúng xây dựng lại vương quốc và đồng hành cùng chúng trong những chuyến phiêu lưu để tìm kho báu.

APP STORE: Cats & Magic: Dream Kingdom
PLAY STORE: Cats & Magic: Dream Kingdom



WAR OF THE VISIONS FFBE (215 Ratings)

War of the Visions FFBE là tựa game nhập vai chiến thuật kết hợp cùng lối đánh theo lượt do hãng SQUARE ENIX phát triển, được xem như phần tiền truyện của Final Fantasy Brave Exvius với chuỗi sự kiện tại vương quốc nhỏ Leonis (thuộc lục địa Ardra) diễn ra hàng trăm năm trước. Nội dung xoay quanh mối thù giữa hai hoàng tử Mont và Sterne, báo hiệu cho một cuộc chiến lâu dài kéo theo nhiều phe cánh nổi lên để tranh giành quyền lực hoặc tăng sức ảnh hưởng của mình tại lục địa này.

APP STORE: WAR OF THE VISIONS FFBE
PLAY STORE: WAR OF THE VISIONS FFBE
(xem chi tiết hơn tại đây)


Sky: Children of the Light (8.5K Ratings/#6 in Family)

Mặc dù Sky: Children of the Light đã khá quen thuộc đối với những ai sử dụng iPhone, iPad. Tuy nhiên, sau nhiều tháng chờ đợi thì cuối cùng nhà phát triển Thatgamecompany đã chính thức phát hành tựa game này trên cửa hàng Play Store dành cho thiết bị Android.

Vẫn giữ nguyên nội dung như phiên bản iOS, Sky: Children of the Light kể về câu chuyện của một vương quốc trên những đám mây từng rất thịnh vượng những đã bị sụp đổ, cho nên nhiệm vụ chính của bạn sẽ là nhập vai vào một trong nhiều Sky Children hợp tác để truyền ánh sáng trở lại thế giới và các chòm sao. Để làm được điều này bạn sẽ cùng tối đa 8 người chơi khác phiêu lưu và khám phá qua 7 thế giới khác nhau, giải những câu đố để hoàn thành mục đích chung.

APP STORE: Sky: Children of the Light
PLAY STORE: Sky: Children of the Light
(xem chi tiết về game tại đây)


Legends of Runeterra (2K Ratings/#10 in Card)

Thay vì tiếp tục phát triển theo lối chơi cờ như Dota, Liên Quân Mobile hay Teamfight Tactics, Legends of Runeterra được xây dựng theo dạng game thẻ bài với các quân bài lấy cảm hứng từ Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, bạn sẽ thu thập quân bài mạnh, sử dụng chúng để chiến đấu 1 vs 1 với người chơi khác và áp dụng những chiến thuật hợp lý nhằm đánh bại đối phương.

APP STORE: Legends of Runeterra
PLAY STORE: Legends of Runeterra
(xem hướng dẫn cài đặt game tại đây)


Totally Reliable Delivery (41 Ratings/#180 in Simulation)

Trong Totally Reliable Delivery, bạn sẽ quản lý một dịch vụ giao hàng nhanh, cố gắng hoàn thành các đơn hàng một cách nhanh chóng để giúp thúc đẩy việc kinh doanh của mình, đồng thời đảm bảo mức độ tin cậy của dịch vụ luôn ở mức cao nhất. Tất nhiên là bất kỳ công việc kinh doanh nào cũng phải bắt đầu từ con số không, tuy nhiên Totally Reliable Delivery Service "dễ dãi" hơn nhiều khi cung cấp cho bạn hẳn một chiếc xe cút kít (loại xe thường dùng đưa đón khách ở các khu du lịch hay sân golf ý). Sau khi hoàn thành đơn hàng bạn sẽ nhận được khoản tiền nhỏ để trang trải cuộc sống và tích cóp lại khi cần mua sắm nhiều loại phương tiện cao cấp hơn, giúp cho việc giao hàng trở nên nhanh chóng hơn.

APP STORE: Totally Reliable Delivery
PLAY STORE: Totally Reliable Delivery
(tải về game cho máy tính tại đây)


Drake n Trap (74 Ratings/#48 in Strategy)

Drake n Trap là một tựa game hành động kết hợp với yếu tố chiến thuật, bao gồm nhiều chiến binh sở hữu các kỹ năng riêng biệt để bạn lựa chọn. Bạn có thể xây dựng đội hình, khám phá hang động, tiêu diệt quái vật để nhận tiền và vật phẩm giúp nâng cao sức mạnh. Mặc dù vậy, điểm mình đánh giá cao nhất trong Drake n Trap là mặt đồ họa, với tạo hình nhân vật manga/anime cực kỳ dễ thương và giao diện đẹp mắt chắc chắn tựa game này sẽ làm hài lòng bạn.

APP STORE: Drake n Trap
PLAY STORE: Drake n Trap


Battle Bouncers - RPG Breakers (105 Ratings/#154 in Role-Playing)

Nếu như bạn đã chán với lối chơi của Archero và muốn có thêm nhiều chức năng khác trong game, Battle Bouncers chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi được nhà phát triển kết hợp từ nhiều yếu tố khác nhau. Điểm mà mình ưng ý nhất là việc người chơi có thể tính toán đường đạn trước khi bắn, đồng thời cũng tích hợp hệ thống điều khiển gọn nhẹ, dễ thao tác.

APP STORE: Battle Bouncers - RPG Breakers
PLAY STORE: Battle Bouncers - RPG Breakers


XEM THÊM: Top 14 game mobile thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 04/2020

TECHRUM TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom