Facebook triển khai tính năng Quiet Mode dựa trên Screen Time của iOS 12

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1254 #1

Mới đây, Facebook vừa triển khai tính năng Quiet Mode (chế độ im lặng) dựa trên tính năng Screen Time trên iOS 12 cho ứng dụng của mình trên iOS, khi tính năng này cho phép người dùng đặt lịch khi muốn tắt tiếng thông báo từ ứng dụng Facebook và hơn thế nữa.

Khi Quiet Mode được bật lên, người dùng có thể tắt tiếng tất cả các thông báo và thậm chí sẽ thấy cảnh báo khi mở ứng dụng. Chẳng hạn, nếu đã bật chế độ này lên và mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy một màn hình thông báo rằng tính năng này được bật và đếm ngược cho đến khi nó tắt.

Chế độ này thiết kế dựa trên các công cụ kỹ thuật số hiện có sẵn của Facebook. Người dùng có thể xem chi tiết về thời gian sử dụng, bao gồm cả các sự cố theo ngày, tuần, thời gian trong ngày và hơn thế nữa. Tất nhiên là cũng có thể chọn bỏ qua chế độ im lặng hoàn toàn.


Chế độ này dựa trên một số chức năng của tính năng Screen Time tích hợp trên iOS 12, chẳng hạn như tính năng Giới hạn ứng dụng (App Limits) cho phép ''đặt giới hạn thời gian hàng ngày cho các danh mục ứng dụng''. Người dùng cũng có thể tắt hoàn toàn thông báo cho ứng dụng Facebook thông qua Cài đặt (Settings).

Tính năng mới của Facebook hiện đã được tung ra trên iOS và sẽ được phát hành cho tất cả người dùng vào tháng 5. Người dùng có thể tìm kiếm các tính năng mới bằng cách mở ứng dụng, nhấn vào menu ngoài cùng bên phải trong thanh điều hướng và tìm kiếm ''Thời gian trên Facebook'' (Your Time on Facebook).

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom