Samsung đang xem xét trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình trên Galaxy S21

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
976 #1


Sau khi Samsung ra mắt thế hệ Galaxy S20 đầy bất ngờ, nhiều người yêu thích công nghệ đã bắt đầu trông ngóng đến dòng máy flagship tiếp theo là Galaxy Note 20. Tuy nhiên, Note 20 chưa được ra mắt, thông tin của Galaxy S21 đã được hé lộ.

Mặc dù thiết bị kế nhiệm Galaxy S20 series sẽ còn rất lâu nữa mới được ra mắt, tuy nhiên thông tin về mẫu flagship sắp đến đã được bật mí. Thông tin đã được leaker cực kỳ uy tín đó là Ice Universe chia sẻ trên mạng xã hội Twitter.


Với dòng flagship Galaxy S, chắc chắn nhiều người dùng sẽ biết được điểm vượt trội nằm ở hệ thống camera. Cụ thể, Ice Universe tiết lộ Samsung Galaxy S21 đang được Samsung xem xét trang bị công nghệ camera selfie dưới màn hình - công nghệ đã được Samsung dày công nghiên cứu lâu nay. Đây chính là công nghệ mấu chốt để Samsung có thể hướng tới một thiết bị đạt tỉ lệ màn hình hiển thị xấp xỉ 100%.



Tuy nhiên, đây vẫn đang là một thách thức với Samsung khi tích hợp được camera selfie dưới màn hình. Các vấn đề cần giải quyết bao gồm: cường độ ánh sáng đến cảm biến, sự trùng khớp mật độ điểm ảnh với màn hình... Tất nhiên, Samsung luôn là thương hiệu dẫn đầu trong các công nghệ màn hình và với tiềm lực của họ chắc chắn việc tìm ra giải pháp chỉ là vấn đề thời gian.

Xem thêm:

Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom