Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 10/4/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6607 #1

Hiện tại, trên cửa hàng Play Store đang miễn phí, giảm giá danh sách 28 app/game trả phí khá hấp dẫn. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 09/4/2020. Nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách game/app miễn phí sau nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 50 USD trên App Store (10/4/20).

TẢI VỀ Text Analyzer Pro trên Play Store / [23.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng hỗ trợ phân tích văn bản, cho phép bạn đếm từ, ký tự, câu và đoạn văn trong văn bản mong muốn. Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng Text Analyzer Pro để đo tốc độ đọc, đề xuất từ đồng nghĩa hoăc tải xuống bản phân tích dưới định dạng tệp PDF.



TẢI VỀ Day by Day Organizer PRO trên Play Store / [106.000Đ: 59.000Đ] Bạn thường xuyên hẹn gặp khách hàng nhưng lại có quá nhiều công việc cần giải quyết? Đừng lo lắng bởi Day by Day Organizer là trợ lý đắc lực dành cho bạn, giúp chúng ta lập kế hoạch và quản lý chúng một cách hiệu quả.



TẢI VỀ Baggage - Packing list PRO (without ADS) trên Play Store / [36.000Đ: 17.000Đ] Đây là một ứng dụng khá hữu ích, cho phép tạo một danh sách các việc cần làm và có thể tích vào ô vuông khi đã hoàn thành một công việc nào đó.



TẢI VỀ Hi-Fi Status(LG) trên Play Store / [19.000Đ: MIỄN PHÍ] Đây là một tiện ích nhỏ hỗ trợ hiển thị kết nối Hi-Fi trên dòng smartphone của LG, tương thích với các model V10, V20, V30, V30 +, G6, G6 +, Q8 và X4+.



TẢI VỀ Live Wallpapers & Backgrounds - WALLOOP™ PRIME trên Play Store / [133.000Đ: 64.000Đ] Đây là một ứng dụng cực kỳ nổi tiếng với hàng ngàn tấm ảnh nền động được sắp xếp theo nhiều chủ đề khác nhau, giúp cho thiết bị của bạn trở nên mới mẻ hơn mỗi khi sử dụng.



TẢI VỀ Galaxy S10 Wallpapers, 4k Amoled - Darknex Pro trên Play Store / [52.000Đ: 25.000Đ] Ứng dụng tải ảnh nền chất lượng cao với nhiều chủ đề đẹp mắt, nếu bạn là người thích làm mới giao diện điện thoại bằng những tấm wallpaper thì hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.



TẢI VỀ Flash Call, Color Call Phone - Calloop Pro trên Play Store / [51.000Đ: 25.000Đ] Ứng dụng Flash Call, Color Call Phone Calloop Pro giúp tùy biến cuộc gọi đến với nhiều mẫu giao diện độc đáo, có thể báo cuộc gọi qua đèn flash hoặc màn hình nhấp nháy màu sắc v.v...


TẢI VỀ PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark trên Play Store / [17.000Đ: 9.500Đ] Ứng dụng PDF Editor & Creator , Tool , Merge , Watermark hỗ trợ tạo file PDF từ hình ảnh, xem các tệp PDF đã chuyển đổi, mở, đổi tên, xóa, in, chia sẻ tệp, sắp xếp thứ tự các tập tin dựa trên một số tùy chọn, xem chi tiết về tệp (Đường dẫn, kích thước, ngày tạo ...), nén file PDF, mã hóa / giải mã và nhiều tiện ích khác.



TẢI VỀ Unit Converter Pro trên Play Store / [17.000Đ: MIỄN PHÍ] Unit Converter Pro là một ứng dụng chuyển đổi đơn giản dành cho thiết bị Android, hỗ trợ 19 loại đơn vị đo lường chính như nhiệt độ, cân nặng, chiều dài, tiền tệ, dung lượng lưu trữ kỹ thuật số v.v... Tất cả dữ liệu quy đổi đều được cập nhật liên tục nhằm cung cấp những kết quả chuẩn xác và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các đơn vị đo lường gốc hỗ trợ trên Unit Converter Pro gồm Temperature (Nhiệt độ); Mass (Khối lượng); Length (Chiều dài); Speed (Tốc độ); Volume (Âm lượng); Energy (Nhiệt năng); Angle (Góc); Time (Thời gian); Pressure (Sức ép); Fuel Economy (Tiết kiệm nhiên liệu); Digital Storage (Dung lượng lưu trữ kỹ thuật số); Power (Điện năng); Force (Lực xoắn); Sound (Âm thanh); Concentration (Nồng độ/Hàm lượng); Area (Bề mặt/Diện tích/Khoảng trống); Density (Tỉ trọng); Astronomical (Thiên văn học); Radiation (Sự bức xạ).



TẢI VỀ MP3 Cutter - Audio trimmer and editor trên Play Store / [34.000Đ: MIỄN PHÍ] Nếu nhu cầu của bạn chỉ là cắt nhạc thành nhạc chuông thì chắc chắn MP3 Cutter - Audio trimmer and editor là một ứng dụng hoàn hảo, nó rất dễ dùng và còn hỗ trợ hiệu ứng fade-in/out và volume cho các MP3.




TẢI VỀ Intruder Catcher: Lock Screen and App protection trên Play Store / [18.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng hỗ trợ bảo vệ thiết bị của bạn với một lớp bảo vệ thứ 2, giúp bạn chụp lại hình ảnh khuôn mặt của người đang mở khóa trái phép vào điện thoại khi nhập sai mật khẩu.



TẢI VỀ Augustro Music Player trên Play Store / [18.000Đ: 6.000Đ] Đây là ứng dụng nghe nhạc sở hữu giao diện đẹp mắt mà còn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau. Ngoài ra nhà phát triển còn trang bị hàng loạt tính năng cao cấp nhằm nâng cao chất lượng âm thanh trên smartphone.



TẢI VỀ RAM & Game Booster by Augustro trên Play Store / [18.000Đ: 6.000Đ] Đây là một tiện ích khá tuyệt vời, có thể giúp bạn nhanh chóng dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.



TẢI VỀ Calculator Locker: Hide Photos & Videos + Applock trên Play Store / [18.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng cho phép bạn tạo vùng an toàn để ẩn đi những dữ liệu cá nhân như hình ảnh, video hoặc ứng dụng thông qua mã khóa bảo vệ.



TẢI VỀ File Manager by Augustro trên Play Store / [18.000Đ: 6.000Đ] File Manager by Augustro là ứng dụng giúp người dùng quản lý hệ thống tệp tin trên thiết bị Android một hiệu quả, nhờ trang bị nhiều tính năng hữu ích cùng giao diện hiện đại.



TẢI VỀ Cleaner by Augustro trên Play Store / [18.000Đ: 6.000Đ] Cleaner by Augustro là một tiện ích hỗ trợ cực tốt cho smartphone Android, giúp người dùng xóa các tệp tin rác, giải phóng bộ nhớ, quản lý RAM, CPU nhằm tăng tốc độ hoạt động cho thiết bị v.v...



TẢI VỀ Augustro VPN: Unlimited VPN & No Subscription trên Play Store / [9.000Đ: 6.000Đ] Ứng dụng Augustro VPN: Unlimited VPN & No Subscription cung cấp VPN dành cho smartphone Android mới được phát hành trên Google Play, hỗ trợ người dùng ẩn danh khi vào internet hoặc truy cập tới các trang web bị chặn ip, đặc biệt là không bị giới hạn dung lượng.



TẢI VỀ 15 Minute Workout trên Play Store / [69.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng này sẽ giúp người dùng rèn luyện sức khỏe với các bài hướng dẫn tập luyện thể dục đơn giản và có thể thực hiện ở bất kỳ đâu (tại nhà, công ty, công viện, văn phòng v.v...). Bạn sẽ lựa chọn một trong bốn chế độ tập luyện với những nội dung và động tác khác nhau để đẩy nhanh quá trình tiêu thụ năng lượng v.v...



TẢI VỀ Selfie Art - photo editor trên Play Store / [67.000Đ: MIỄN PHÍ] Ứng dụng Selfie Art - photo editor sẽ biến bức ảnh của bạn thành tác phẩm nghệ thuật theo dạng tranh vẽ cực kỳ độc đáo.



TẢI VỀ VGBAnext - Universal Console Emulator trên Play Store / [113.000Đ: 69.000Đ] VGBAnext - Universal Console Emulator là ứng dụng giả lập Game Boy dành cho các thiết bị Android, có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh thành một thiết bị chơi game cầm tay với các trò chơi nổi tiếng như Kirby, Super Mario, Pokemon Ruby v.v...




TẢI VỀ Do Not Disturb - Call Blocker - Premium trên Play Store / [24.000Đ: 12.000Đ] Nếu bạn không muốn bị làm phiền trong một cuộc họp, một cuộc hẹn quan trọng, vào ban đêm hoặc tại bất kỳ sự kiện nào khác, thì đây là ứng dụng phù hợp. Bạn có thể chọn tắt âm thanh hoặc chặn hoàn toàn các cuộc gọi đến, đối với người đang gọi cho bạn, điện thoại của bạn sẽ được hiển thị là bận.



TẢI VỀ AmoledPapers - vibrant wallpapers trên Play Store / [36.000Đ: 20.000Đ] Ứng dụng cung cấp cho bạn một thư viện ảnh nền với màu đen thuần túy, chất lượng lên đến 2K và phù hợp với tất cả các thiết bị Android trang bị màn hình OLED.



TẢI VỀ Frosty for KLWP trên Play Store / [31.000Đ: 14.000Đ] Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme này sẽ đáp ứng đủ như cầu cần thiết cho bạn với hàng trăm kiểu widget tiện ích khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của bạn nhé.



TẢI VỀ 28 tựa game đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Hiện tại trên Play Store đang ưu đãi khá nhiều tựa game trả phí hấp dẫn, trong đó gồm có Empire Warriors TD; Stickman Master: Shadow Legends; Samorost 3; Bloons TD 6; Ticket to Ride: First Journey; BATTLESHIP; Goat Simulator Payday. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí, giảm giá kết thúc nhé.



Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Lineon Icon Pack : LineX trên Play Store / [39.000Đ: 12.000Đ]



TẢI VỀ Adaptive Icon Pack trên Play Store / [21.000Đ: 14.000Đ]



TẢI VỀ Nova Icon Pack - Rounded Square Icons trên Play Store / [31.000Đ: MIỄN PHÍ]



TẢI VỀ Juno Icon Pack - Rounded Square Icons trên Play Store / [33.000Đ: 18.000Đ]



TẢI VỀ Nova Dark Icon Pack - Rounded Square Shaped Icons trên Play Store / [36.000Đ: 20.000Đ]



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom