Đang miễn phí 22 ứng dụng trả phí trị giá 46 USD trên App Store (11/4/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7848 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp 22 app/game trả phí khá hấp dẫn, đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 20 ứng dụng trả phí trị giá 50 USD trên App Store (10/4/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 10/4/2020.

TẢI VỀ ‎Depello - color splash photos (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Depello - color splash photos sẽ giúp bạn làm nổi bật một vùng màu nhất định trong hình ảnh, biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng cực kỳ thú vị.



TẢI VỀ ‎ImageGet - Downloader From Web (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] ImageGet - Downloader From Web là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.



TẢI VỀ ‎Calculator Easy HD (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Calculator Easy HD có thể thay thế tốt cho ứng dụng máy tính mặc định trên iOS, sở hữu giao diện bắt mắt và trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp hơn.



TẢI VỀ ‎YepNoteS: Simple notes & lists (US) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng YepNoteS: Simple notes & lists hỗ trợ tạo ghi chú dành cho smartphone của bạn, đặc biệt hơn là có thể thêm widget tiện ích để tiện theo dõi hơn mà không cần mở ứng dụng.



TẢI VỀ ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



TẢI VỀ ‎Video LUT Editor (US) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa thông số video, bao gồm HSL, RGB, LAB, CMYK, nâng Gamma, độ bão hòa, độ sáng, tương phản, điểm nổi bật, đổ bóng, nhiệt độ, độ mờ tổng thể của hiệu ứng v.v...



TẢI VỀ ‎Locker Pro - Password Manager (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý và lưu trữ tài khoản / mật khẩu của các dịch vụ trực tuyến hoặc mạng xã hội, giúp bảo vệ các dữ liệu quan trọng mà không sợ ai khác phát hiện ra.



TẢI VỀ ‎Splits for insta & snap (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng cho phép người dùng chắt nhỏ video thành các clip nhỏ để đăng tải lên câu chuyện Instagram và snapchat một cách nhanh chóng hơn.



TẢI VỀ ‎AirDisk Pro (US) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.



TẢI VỀ ‎Folar - Instant film camera (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chụp ảnh nhanh dành cho iPhone của bạn, cung cấp hơn 13 kiểu bộ lọc màu, 18 nền ảnh và 64 nhãn dán khác nhau để bạn sử dụng.



TẢI VỀ ‎Compass Easy (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Compass Easy là một ứng dụng la bàn với thiết kế khá cổ điển, chức năng tương tự như ứng dụng mặc định trên iOS nhưng có ba chủ đề để bạn lựa chọn nhé.




TẢI VỀ ‎LÒMÒGRAPH (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



TẢI VỀ ‎Picture Roulette (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



TẢI VỀ ‎Invisi Camera (QT) / [3.99 USD > FREE/IAP] Invisi Camera sẽ giúp bạn có được một tấm ảnh sắc nét mà không cần di chuyển các đối tượng nhờ kết hợp giữa hai chế độ chụp phơi sáng lâu và ổn định hình ảnh. Chỉ cần hướng camera vào cảnh bạn muốn chụp, chạm vào nút chụp và ứng dụng sẽ loại bỏ tất cả các đối tượng đang chuyển động.



TẢI VỀ ‎Background Color (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



TẢI VỀ ‎Deep Sleep, Insomnia Help (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



TẢI VỀ ‎CalcKey (QT) / [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là được tích hợp trực tiếp lên bàn phím thiết bị. Cho phép người dùng thực hiện các thao tác tính toán mà không cần chuyển đổi qua lại ứng dụng.



TẢI VỀ ‎Art filters + (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều hiệu ứng và bộ lọc màu sắc nghệ thuật, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn.



TẢI VỀ Pro Camera by Moment (QT) / [4.99 USD > 2.99 USD (SL)/IAP] Ứng dụng Moment - Pro Camera mang đến nhiều tuỳ chọn khi chụp ảnh như phơi sáng, ISO, cân bằng trắng, tốc độ chụp và lấy nét. Bạn có thể bật biểu đồ để xác định các cài đặt cần tuỳ chỉnh khi chụp.



TẢI VỀ SARKWO (QT) / [1.99 USD > FREE/IAP] SARKWO là một tựa game giải đố mang tính nghệ thuật cao với cách điều khiển đơn giản, yêu cầu bạn di chuyển các viên bi về đúng vị trí có màu sắc tương tự trong mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Hero's 2nd Memory (QT) / [0.99 USD > FREE/IAP] Nội dung game nói về khoảng thời gian con người và quái vật sống chung với nhau, sau đó cùng nhau chiến đấu chống lại cuộc xâm lược của ma quỷ muốn thống trị con người.



MỜI BẠN XEM THÊM:


TỔNG HỢP

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom